Mẹo phối đồ thông minh với áo len và sơ mi

Dưới đây là những cách phối đơn giản nhưng hiệu quả khi bạn kết hợp áo sơ mi và áo len trong những ngày trời lạnh.

Áo sơ mi kết hợp áo len cardigan

Áo len cardigan là một trong những mẫu áo giữ ấm khá tốt cho cơ thể cho những ngày se lạnh. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi và khoác thêm áo len cardigan mềm mại là đã có ngay một bộ cánh hoàn hảo.

Không chỉ phù hợp với không gian văn phòng, bộ trang phục này còn linh hoạt cho các buổi hẹn hò, đảm bảo vẻ ngoài tươi mới và thời thượng cho các quý cô.

Áo sơ mi kết hơp với áo len cardigan là cách phối phổ biến.

Áo sơ mi phối cùng áo len màu pastel

Màu pastel sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang ngọt ngào, tươi mới. Phối áo len với sơ mi trắng, chân váy midi và đôi boots da cao cổ có khóa sẽ tạo nên một set đồ đơn giản mà tinh tế, giúp bạn nâng cấp phong cách một cách dễ dàng.

Áo sơ mi với áo gile len

Mặc chiếc áo sơ mi dài tay bên trong, kết hợp thêm một chiếc áo len ngắn tay cổ tròn hoặc cổ tim đang là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng. Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động nhưng cũng nữ tính.

Kết hợp áo sơ mi và gile len sẽ mang đến vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung cho người mặc

Áo sơ mi kết hợp cùng với áo len cổ tròn

Bạn sử dụng chiếc áo len mặc ngoài áo sơ mi để lộ phần cổ và phần đuôi áo cực kỳ ấn tượng. Đây là một trong những điểm nhấn mới mẻ trong trang phục của chị em khi diện. Hãy lựa chọn những mẫu áo len cổ tròn, có bo ở eo để thêm tôn dáng. Ngoài ra, khéo léo kết hợp màu sắc tương phản sẽ giúp set đồ của bạn phong cách hơn.

Áo sơ mi và áo len oversize

Áo len oversize là món đồ được ưa chuộng những năm gần đây.

Áo len oversize là một trong những mẫu áo len có thể kết hợp với áo sơ mi, tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với thiết kế rộng hơn bình thường, bạn diện sơ mi bên trong cùng nhiều lớp áo mà vẫn thoải mái. Đặc biệt, những mẫu kiểu cardigan dễ dàng kết hợp với quần tây hoặc chân váy.

My Anh