Mẹo phối đồ mùa đông cực xinh cho cô nàng cá tính

Một trong những sự kết hợp được nhiều người lựa chọn cho mùa đông là quần vải da như: Quần da + sơ mi + cardigan, quần da + áo khoác dáng lửng hay quần da + áo len oversized.

Để có được bộ trang phục trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch, bạn có thể phối quần màu be với áo màu pastel - 2 món thời trang xu hướng và rất được nhiều người yêu thích.

Bạn có thể kết hợp quần kẻ với các items trơn màu nhã nhặn, tạo nên tổng thể một bộ trang phục hài hòa, không gây rối mắt, lòe loẹt.

Vào những ngày thời tiết se lạnh, những chiếc cardigan vừa ấm cúng vừa thời trang sẽ là lựa chọn lý tưởng khi kết hợp với quần jean. Một chút cổ điển kết hợp với hiện đại, trang phục này sẽ tạo thành điểm nhấn ấn tượng.

Áo len cổ lọ là lựa chọn giúp nàng có thể giữ ấm cho phần cổ vô cùng hiệu quả. Với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, áo len cổ lọ còn giúp nàng trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Quần màu trắng rất dễ để phối đồ, nhưng để nâng tầm phong cách của bản thân, bạn nên phối quần trắng với các màu áo trung tính sẽ rất phù hợp.

Áo hoodie là một item trong top đầu những chiếc áo được yêu thích nhất mỗi khi gió đông về. Bởi loại áo này không chỉ giữ ấm mà còn mang lại sự năng động, thoải mái và rất dễ phối với các item khác như quần short, chân váy hay thậm chí là váy dài.

Sự kết hợp giữa thể thao và nữ tính này là là một công thức độc đáo, giúp hack chiều cao đáng kể nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các bạn có thể đi cùng những đôi giày thể thao, tất dài màu trắng hoặc thêm những chiếc mũ len.

Set đồ theo phong cách Hàn Quốc với áo len cổ lọ mang lại khả năng giữ ấm tốt. Kèm theo đó là chiếc áo dạ khoác ngoài có nhiều thiết kế trẻ trung, hiện đại. Các bạn có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp.

Cách mix đồ vừa hiện đại, lịch sự mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu, phù hợp cho nàng dự các buổi tiệc nhỏ hoặc đi làm. Đi kèm set đồ sẽ là một đôi giày cao gót hoặc boot cổ ngắn...

Quần jogger có thiết kế hơi hướng thể thao nên mặc với áo croptop là phù hợp nhất, nhưng mùa lạnh thì diện với áo sweater là vừa đủ đẹp, sang.

Kiểu dáng thể thao rất đặc biệt nên quần jogger thường được phối cùng áo sweater và sneakers năng động.

Với thiết kế độc đáo, nàng không nên diện kiểu quần này với các phụ kiện quá cầu kì bởi trông sẽ lộn xộn, lùng bùng mà nên đơn giản hóa. Một chiếc túi nhỏ xinh hay mũ bucket là sự lựa chọn tuyệt vời.

Yến Anh