MC nhí Nguyễn Minh Hạo tỏa sáng theo cách riêng tại 'Tìm kiếm tài năng MC nhí 2023'

Với hành trang trên, Minh Hạo đã tự tin bước chân vào Chương trình MC nhí và vượt qua hàng trăm thí sinh sơ loại để đến với vòng bán kết. Minh Hạo cũng thể hiện xuất sắc trong vòng bán kết để giành 1 trong 17 suất vào đêm chung kết truyền hình trực tiếp trên Đài PT&TH Tây Ninh.

Chương trình "Tìm kiếm Tài năng MC nhí" là sân chơi quy mô lớn, uy tín hàng đầu về kỹ năng nói dành cho độ tuổi cấp 1, cấp 2 do Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Thương hiệu Vietskill) thực hiện thường niên với mong muốn các bạn nhỏ sẽ có được cơ hội khám phá và phát triển những khả năng tiềm ẩn.

Khuyến khích các em ý thức hơn về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và kỹ năng nói chuyện trước công chúng. Ở mùa thứ 5 này, chương trình được phối hợp tổ chức với Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh.

Trong các mùa trước, chương trình đã chọn được rất nhiều những gương mặt thí sinh xuất sắc. Sau cuộc thi, các bạn nhỏ đoạt giải có cơ hội được tham gia nhiều sự kiện, gameshow truyền hình và đoạt giải cao trong các chương trình như: Tiếu lâm tứ trụ nhí, Thiếu niên nói, Popkids, Đấu trường Ẩm thực nhí, The Voice Kid.... Nhiều bạn đã trở thành MC của trường, thậm chí đại diện cho nhà trường tham gia các hoạt động có ý nghĩa của TP HCM.

Ban giám khảo có rất nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực đào tạo và MC như: Giáo sư- Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, MC Bạch, Nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT MC Cát Tường, đạo diễn Quốc Thuận, diễn viên MC Thanh Vân Hugo, MC Vũ Mạnh Cường, biên tập viên Phan Tô Ny.

Ước mơ của Minh Hạo là trở thành MC song ngữ và lồng tiếng phim hoạt hình tiếng Anh do Hạo rất đam mê học môn tiếng Anh. Minh Hạo còn có sở thích đàn piano và hát tiếng Anh, thích vẻ, thích sáng tạo, thích nghe nhạc, đọc sách và chơi cầu lông.

Với năng khiếu bẩm sinh và sự nỗ lực trong việc phát triển các kỹ năng của bản thân. Minh Hạo đã từng bước chinh phục các sân chơi đẳng cấp.

Sau vòng bán kết, Minh Hạo đã cho Ban giám khảo thấy khả năng hoạt ngôn, sự bình tĩnh, tự tin trên sân khấu. Khác với nhiều thí sinh có thể căng thẳng, mất bình tĩnh, Minh Hạo đã vượt qua vòng bán kết một cách nhẹ nhàng và chinh phục toàn bộ giám khảo để vào tới chung kết.

Bước chân vào chung kết với một tiết mục dàn dựng hoành tráng với nhiều tâm huyết, Minh Hạo đã nỗ lực hết sức mình để không có gì hối tiếc. Tuy không đạt giải cao nhất của chương trình nhưng để lại ấn tượng trong lòng khán giả và giám khảo là một chàng trai chững chạc, phần thi hoàn hảo, đẹp mắt và chỉn chu.

"Con mong muốn trong tương lai sẽ trở thành CEO công ty về công nghệ đồng thời vẫn có thể làm MC và nghệ sĩ piano. Con tham gia cuộc thi vì con nghĩ kỹ năng nói rất quan trọng với mọi người, con thích rèn luyện sự tự tin trước đám đông và chinh phục chính bản thân mình. Thầy cô tại Vietskill đã hướng dẫn và tập luyện cho con rất nhiều. Bên cạnh đó mẹ luôn là người động viên phía sau để con cố gắng luyện tập và hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn nhất. Trong thời gian tới, con sẽ cố gắng chăm chỉ học tập thật tốt, hoạt động tích cực liên đội ở trường và tham gia các cuộc thi ngoại khóa để học hỏi, tăng thêm kĩ năng cho bản thân", MC Minh Hạo chia sẻ.

"Chúng tôi thấy tự hào vì con trai mình từng ngày đã trưởng thành và có mục tiêu, ước mơ cụ thể để hướng tới. Con rất đam mê với công việc MC nên gia đình luôn tạo điều kiện tối đa để con có thể thỏa mãn sở thích của mình. "Sân chơi Tìm kiếm tài năng MC nhí" cũng là nơi để con vượt qua chính mình, thử thách bản thân và con đã hoàn thành tốt phần thi. Giải thưởng lớn nhất là sự trưởng thành và kinh nghiệm của con", mẹ MC Minh Hạo chia sẻ

Xin chúc mừng Minh Hạo đã đoạt giải khuyến khích trong chương trình và chúc bạn sẽ vững bước trên con đường sắp tới.

P.Nguyễn