Mẫu nhí người Việt mới 5 tuổi đã làm vedette show quốc tế, gây sốt sàn catwalk xứ Trung

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh một mẫu nhí người Việt có màn catwalk đầy thần thái, tự tin sải bước trên sàn diễn.

Mẫu nhí này diện thiết kế váy hồng xếp tầng ấn tượng. Dù mới ít tuổi, song cô bé đã có những bước đi không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã khiến netizen xứ Trung nháo nhào, truy tìm danh tính tài năng nhí này.

Mẫu nhí 5 tuổi bất ngờ gây sốt làng mốt xứ Trung.

Được biết, mẫu nhí đang gây sốt làng mốt xứ Trung chính là Cát Nhiên Kha. Dù chỉ mới 5 tuổi, song Cát Nhiên Kha đã tự tin trình diễn trên nhiều sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Dù chỉ mới 5 tuổi, Cát Nhiên Kha đã tự tin trình diễn trước hàng nghìn khán giả.

Sải bước tự tin, mẫu nhí Cát Nhiên Kha như cô công chúa nhỏ bước ra từ những câu chuyện thần tiên nổi tiếng, ghi dấu ấn mạnh mẽ với báo chí, truyền thông và giới mộ điệu thời trang quốc tế.

Đặc biệt hơn, trong show diễn này, dù mới 5 tủoi, song Cát Nhiên Kha đã được nhà thiết kế tin tượng, giao cho vị trí vedette show diễn thời trang của một thương hiệu thời trang cao cấp Trung Quốc.

Thậm chí, Cát Nhiên Kha còn được tin tưởng giao phó vị trí vedette kết show.

Mặc dù trải qua sự khác biệt về văn hóa, khí hậu, thời tiết, ngôn ngữ,… nhưng bằng tài năng và niềm đam mê, Cát Nhiên Kha là mảnh ghép không thể thiếu giúp hoàn thiện đội hình người mẫu tài năng của đất Việt chinh phục những đỉnh cao thời trang. Không chỉ các tuần lễ thời trang ở Trung Quốc mà xa hơn nữa là các tuần lễ thời trang quốc tế.

Minh Ngọc