Mách nàng mẫu chân váy thần thánh giúp chân dài miên man, mặc kiểu gì cũng đẹp hút hồn

Chỉ việc diện một chiếc chân váy xẻ tà, chị em đã có thể nâng tầm phong cách của bản thân. Vì thế, các quý cô có thể cân nhắc sắm cho mình các thiết kế chân váy dưới đây:

Chân váy xẻ tà dáng lửng

Kiểu chân váy này mang một vẻ đẹp quyến rũ nhưng vô cùng thanh lịch. Chị em có thể diện chân váy xẻ tà dáng lửng trong những ngày thời tiết se lạnh là vô cùng hợp lý. Thiết kế của loại trang phục này cũng kín đáo nên mọi cô gái đều có thể tự tin diện mỗi khi xuống phố. Chân váy xẻ tà dáng lửng kết hợp với áo sơ mi, áo len mỏng hoặc blazer vô cùng hút mắt. Các nàng đừng quên đi thêm một đôi boot có gam màu nhã nhặn là đủ ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài lịch sự rồi.

Chân váy xẻ tà dáng lửng giúp các cô gái có vẻ ngoài quyến rũ nhưng không mất đi vẻ thanh lịch.

Chân váy xẻ tà màu trắng có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau rất hài hòa.

Các nàng có thể diện chân váy xẻ tà dáng lửng và đi giày sneaker để thêm phần năng động.

Chân váy xẻ tà dáng ngắn

Đây là kiểu chân váy xẻ tà thích hợp với những quý cô có phong cách năng động, khỏe khoắn. Thông thường, món đồ này có thiết kế cao trên đầu gối và có đường xẻ tà không quá dài. Vì thế mà các nàng chân ngắn cũng có thể mặc chúng một cách chuẩn xinh. Điểm nhấn xẻ tà ở chân váy sẽ giúp chị em tăng thêm độ gợi cảm và cuốn hút trong mắt những người xung quanh.

Chân váy xẻ tà dáng ngắn phù hợp với những quý cô sành điệu.

Set đồ gồm áo croptop với chân váy xẻ tà dáng ngắn giúp chị em tôn dáng triệt để.

Những cô gái thích sự kín đáo có thể chọn những chiếc chân váy có phần xẻ tà không quá dài.

Chân váy xẻ tà phủ họa tiết

Chị em đừng nên nghĩ rằng diện chân váy xẻ tà phủ họa tiết sẽ làm cho tổng thể trang phục bị rối mắt và kém thời trang. Loại chân váy này sẽ tạo sự trẻ trung và xinh xắn cho các nàng. Các cô gái có thể cân nhắc diện chân váy cùng những chiếc áo có hoa văn tương đồng với nhau sẽ vô cùng nổi bật. Hoặc các nàng hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo trơn màu, đồng điệu với chân váy. Với bí quyết này, chị em dù mix & match kiểu gì cũng sẽ bảo toàn được hình ảnh mặc đẹp của bản thân.

Chân váy xẻ tà phủ họa tiết là loại trang phục giúp các quý cô trở nên nổi bật hơn.

Những chiếc chân váy phủ họa tiết tôn lên nét nữ tính và gợi cảm của các nàng.

Chị em mặc chân váy xẻ tà có họa tiết hoa sẽ vô cùng xinh xắn và hút mắt.

Chân váy xẻ tà trước

Với thiết kế được biến tấu khá thú vị, chân váy xẻ tà trước ngày càng được các cô gái yêu thích và lựa chọn. Đường xẻ tà giờ đây không còn nằm ở phía bên cạnh mà lại chuyển sang chính giữa. Khi chị em đang kiếm tìm một loại chân váy váy tôn vinh trọn vẹn sự nữ tính của phái đẹp, đây là là một gợi ý không gì có thể hoàn hảo hơn. Kiểu dáng của chân váy xẻ tà trước thường hợp với những buổi dạo phố năng động nhưng các nàng cũng có thể diện chúng đi tới công sở một cách nghiêm túc, chỉn chu.

Đường xẻ tà trước ở chính giữa vừa kín đáo nhưng vẫn tạo vẻ phóng khoáng cho người mặc.

Khi chị em đang kiếm tìm một dáng chân váy váy tôn vinh trọn vẹn sự nữ tính của phái đẹp, đây là là một gợi ý không gì có thể hoàn hảo hơn.

Các quý cô mix áo thun kẻ với chân váy xẻ tà là có ngay một set đồ chuẩn chỉnh để xuống phố.

Chân váy xẻ tà có chất liệu nổi bật

Vào những dịp tiệc tùng hay mùa lễ hội, chị em có thể cân nhắc tới việc diện các mẫu chân váy xẻ tà có chất liệu nổi bật. Chúng sẽ giúp các quý cô trở thành tâm điểm của sự chú ý. Những kiểu chân váy xẻ tà có chất liệu lụa, da bóng hoặc sequin vừa sang xịn lại vẫn tạo được sự thướt tha, uyển chuyển cho các cô gái. Tùy theo vóc dáng cơ thể và sở thích của bản thân, các nàng hãy lựa chọn cho mình một chiếc chân váy xẻ tà phù hợp nhất.

Chân váy xẻ tà vải bóng sẽ làm các nàng nổi bần bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Khi muốn trông lộng lẫy hơn, các quý cô hãy tự tin diện các mẫu chân váy có chất liệu nổi bật.

Chân váy xẻ tà đính sequin cũng là một gợi ý thích hợp cho những cô gái điệu đà, sang chảnh.

Bạc Hà