Lương Thùy Linh diện hàng hiệu, thả dáng bên ''cún cưng''

Nhiều lần thử sắc với những biến hóa đa dạng, dạo gần đây nàng Hậu cực kỳ chăm chỉ cập nhật những bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách khác nhau khiến fan hâm mộ thích thú.

Là một hoa hậu được đánh giá rất cao trong làng mốt Việt, Lương Thùy Linh ngày càng chứng minh được đẳng cấp của cô khi biến hóa không ngừng với gout thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ là một cô Hoa Hậu sở hữu IQ khủng mà, những thành tích Lương Thùy Linh đạt được trong 2 năm đương nhiệm cũng khiến fan hâm mộ nể phục. Từ khi còn là một nàng "tân binh" cho đến khi trở thành nữ hoàng của hàng loạt sàn runway hàng đầu, Lương Thùy Linh với phong cách đa dạng và thần thái đẳng cấp của mình đã giúp cô có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt Nam.

Bộ ảnh thời trang vừa ra mắt của Lương Thùy Linh một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng "nháo nhào" vì độ "bén" của mỹ nhân này. Nhan sắc của nàng hậu trong bộ ảnh được nâng tầm nhờ mái tóc xoăn dài và đôi chân dài thẳng tắp chuẩn quý cô hiện đại, thời thượng.

Mỹ nhân gốc Cao Bằng sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết, mang đậm vẻ sắc sảo, cá tính riêng, không lẫn vào đâu được. Ở độ tuổi đôi mươi, Lương Thùy Linh sở hữu dung mạo trẻ trung và thần thái ngút ngàn, không hề thua kém các "đàn chị" trong giới người mẫu chuyên nghiệp.

Không chỉ thu hút với bộ trang phục hàng hiệu bắt mắt, lần này người đẹp còn đưa theo "bạn diễn" cũng ngầu không kém. Nhiều người trầm trồ bởi "người bạn diễn" của hoa Hậu và sự ăn ý của cả 2 cũng đã khiến cho bộ ảnh tăng thêm tính thời trang.

Cloudy