Lộ 'bàn tay hư hỏng', bạn trai Ngân 98 khiến người xem bức xúc

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn trai Ngân 98 là Lương Bằng Quang thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh âu yếm với "đôi bàn tay hư hỏng" khi ngồi trên xe ô tô.

Theo hình ảnh chia sẻ, hot girl Ngân 98 thản nhiên nằm và gối đầu lên đùi bạn trai còn Lương Bằng Quang cũng tiện tay đặt điểm nhạy cảm.

Mặc dù Ngân 98 và Lương Bằng Quang công khai mối quan hệ yêu đương từ lâu và thường xuyên đăng tải hình ảnh âu yếm khiến nhiều người phải "chướng tai gai mắt".

Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng bị dân mạng "lên án" vì đăng tải bộ hình chụp thời trang nhưng mà cả hai cùng bán nude, nam nhạc sĩ không ngại dùng cánh tay áp sát vòng một "khủng" của người tình.

Từ trước đến nay việc Ngân 98 thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân thậm chí là thả rông vòng 1 đã không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, việc hot girl thị phi và người yêu có những hành động âu yếm quá mức ở nơi công cộng hay thậm chí chụp những bộ ảnh lố lăng đến phản cảm đã khiến nhiều người phẫn nộ để lại bình luận.

Phía dưới bài đăng của Lương Bằng Quang, nhiều thành viên trên mạng xã hội để lại bình luận với trạng thái bức xúc như: "Không biết xấu hổ à?" hay "Hết thời làm lố để tăng tương tác".

Trước đó, Ngân 98 cũng từng khiến nhiều người phải nóng mắt khi chạm vào vùng nhạy cảm của Lương Bằng Quang trong một đoạn livestream.

Trong một lần khác, lại đến lượt Lương Bằng Quang động chạm vùng nhạy cảm của bạn gái khi cả hai chụp chung bức ảnh.

Nổi tiếng là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt, Ngân 98 và Lương Bằng Quang không ít lần đăng tải những hình ảnh âu sờ soạng trên mức chấm nhận.

Mặc dù nhận về không ít chỉ trích vì đăng nhiều hình ảnh phản cảm, lố lăng nhưng có vẻ như cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 không hề để tâm và vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm một cách "vô tư".

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Jack ra MV mới, Ngân 98 vướng scandal ồn ào - Nguồn: SaoStar

Thiên Anh