Linh Ka bất ngờ lộ thân hình khẳng khiu như học sinh Tiểu học

Mặc dù Linh Ka chưa chính thức vào showbiz nhưng cư dân mạng đã dần khẳng định cái tên này vẫn thu hút được không ít sự chú ý.

Mới đây, hot girl Linh Ka có đăng tải trên trang Facebook cá nhân hình ảnh mới khiến cư dân mạng không ngừng quan tâm bởi sự thay đổi về ngoại hình.

Theo đó, nàng hot girl sinh năm 2000 diện set đồ màu hồng đáng yêu và chia sẻ rằng mong mọi người giữ gìn sức khỏe trong thời điểm dịch COID-19 đang diễn biến phức tạp.

Bên cạnh những lời khen xinh đẹp cũng có người lên tiếng rằng Linh Ka hiện tại đang quá gầy, thân hình khẳng khiu của cô nàng không khác gì học sinh Tiểu học.

"Gầy quá", "sao ốm nhom vậy", "Ka hơi gầy đó",...là những bình luận của cư dân mạng dành cho Linh Ka sau khi xem những hình ảnh mới của cô.

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng nhận xét rằng Linh Ka có phần gầy gò, mong muốn cô sẽ tăng cân.

Trước đó cô nàng từng gây bất ngờ khi khoe đôi chân nuột nà khi diện váy ngắn nhưng có người nhận xét cô đang bị gầy quá mức.

Nếu vài năm trước, hot girl Linh Ka sở hữu thân hình đầy đặn cùng gương mặt tròn trịa thì hiện tại, Linh Ka đã cao hơn, đặc biệt là body thon gọn sau khi giảm 7,5 kg.

Tuy nhiên nhiều người nhận xét rằng với cân nặng như vậy là quá gầy, dù Linh Ka khá hài lòng với vóc dáng này nhưng đôi chân khẳng khiu của cô lại khiến không ít cư dân mạng thấy lo lắng.

Theo thời gian, cô nàng hot teen Hà thành đã dần trưởng thành trong hoạt động nghệ thuật lẫn phong cách thời trang.

So với những hot teen nổi cùng thời, Linh Ka là người duy nhất còn giữ được "nhiệt" với công chúng.

Cô gái 19 tuổi không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái mà còn thu hút sự chú ý với vóc dáng đẹp. Quả thật, Linh Ka rất chú trọng đến việc xây dựng hình thể cân đối, hoàn hảo. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Hết chi nửa tỷ sắm đồ hiệu, Linh Ka mạnh tay mua căn hộ cao cấp ở tuổi 18: Ai chê liệu đã giàu bằng - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên