Làm người mẫu nội y ở tuổi 52

Với mong muốn thay đổi góc nhìn của các thương hiệu thời trang, Geeta J (52 tuổi) tạo ra phong trào ủng hộ người mẫu nội y lớn tuổi, theo SCMP. Bà cho rằng người mẫu lớn tuổi cũng có quyền được theo đuổi đam mê và làm tốt các chiến dịch quảng bá thời trang không kém gì thế hệ trẻ.

Geeta J hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho sự hòa nhập và thay đổi trong ngành thời trang. Ảnh: Reuters.

"Có phải phụ nữ không còn phù hợp để trở thành người mẫu nội y sau một độ tuổi nhất định? Tôi muốn làm thay đổi suy nghĩ của người dân ở đất nước mình. Họ cứ nghĩ rằng phụ nữ sau tuổi 40 nên ăn mặc và cư xử theo một cách nhất định", Geeta bày tỏ quan điểm với các hashtag #AgenotCage và #LingerieHasNoAge.

Việc làm của Geeta được cho là không phù hợp với văn hóa ở Ấn Độ. Phụ nữ nơi đây thường bị hạn quyền tự do ăn mặc. Thậm chí, những tiêu chuẩn còn khắc nghiệt hơn đối với phụ nữ trên 40 tuổi.

Tuy nhiên, do có cùng quan điểm và muốn đấu tranh cho bản thân, hơn 11.000 người đã ủng hộ Geeta. Những lời kiến nghị đã được gửi tới giám đốc điều hành của công ty đồ nội y nổi tiếng Zivame.

Người mẫu nội y 52 tuổi sẵn sàng cho buổi chụp ảnh ở Mumbai, Ấn Độ. Ảnh: Reuters.

Geeta bắt đầu sự nghiệp của mình sau khi giành giải á quân trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ lớn tuổi. Gia đình và bạn bè ủng hộ việc bà làm người mẫu ở thời điểm này. Tuy nhiên, bà nhận thức được rằng nhiều phụ nữ Ấn Độ cùng tuổi mình khó có thể làm được như vậy.

"Tôi muốn nói điều này với tất cả phụ nữ. Bạn nên quan tâm đến ước mơ của chồng cũng như những người thân yêu. Cũng đừng bao giờ nghĩ rằng cuộc sống hay mong muốn của chính mình không quan trọng" Geeta nói thêm.

Dĩ An