Kịp thời dập tắt đám cháy tại một cơ sở làm đẹp ở Nha Trang lúc rạng sáng

Hơn 4 giờ sáng 24-11, người dân đi tập thể dục đã phát hiện tại tầng trệt một căn nhà trên đường Lê Chân, phường Phước Tân (TP. Trang) đang bốc khói nghi ngút qua khe cửa sổ và cửa chính. Ngay lập tức, người dân đã chạy tới báo Dân quân phường Phước Tân.

Lực lượng chữa cháy tiến hành dập lửa

Cùng với việc cấp báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, Dân quân phường đã tổ chức lực lượng, mang theo bình chữa cháy xách tay khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng các lực lượng khác triển khai phương án dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP. Nha Trang điều động lực lượng, phương tiện cơ động tới hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã phá cửa kính, sử dụng các trang thiết bị chuyên nghiệp kịp thời dập tắt được đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Theo ghi nhận, đám cháy khởi nguồn tại tầng trệt rồi lan sang ghế sofa. Vì đám cháy kịp thời được dập tắt nên thiệt hại về tài sản không đáng kể. Thời điểm xảy ra cháy, chủ nhà đang ngủ tại tầng 2 căn nhà, rất may người này không bị ảnh hưởng do đám cháy.

Được biết, tầng trệt căn nhà xảy ra cháy do một phụ nữ trú ở huyện Diên Khánh thuê, mở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như làm móng tay, móng chân.

Theo nhận định, do chập điện tại một trong thiết bị tại tầng trệt cơ sở làm đẹp này đã dẫn đến cháy.

THÀNH LONG