Khởi động cuộc thi Miss Beauty Idol Viet Nam 2024

Khởi động cuộc thi Miss Beauty Idol Viet Nam 2024, ngày 4/1 tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: BTC)

Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ York, danh ca Ngọc Sơn, bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business cùng nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc.

Miss Beauty Idol Viet Nam là sân chơi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho giới doanh nhân ngành làm đẹp, được lên ý tưởng và chuẩn bị trong thời gian dài. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương tài năng trong ngành làm đẹp, có những đóng góp tích cực trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt với đối tượng dự thi từ 20 – 50 tuổi.

Danh ca Ngọc Sơn tham gia thành phần giám khảo cuộc thi Miss Beauty Idol Viet Nam. (Nguồn: BTC)

Bên cạnh đó, Miss Beauty Idol Viet Nam còn là nơi giúp các nữ doanh nhân có thể xây dựng và khẳng định được bản thân cũng như thương hiệu của mình trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Tham gia thành phần giám khảo cuộc thi Miss Beauty Idol Viet Nam lần này đặc biệt có sự góp mặt của danh ca ọc Sơn. Trong lần hiếm hoi ngồi ghế giám khảo một cuộc thi sắc đẹp, danh ca Ngọc Sơn nói anh nhận lời về đề cao tiêu chí của sân chơi này, đó chính là hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, đạo đức cũng như sắc đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới.

Miss Beauty Idol Viet Nam là sân chơi nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho giới doanh nhân ngành làm đẹp. (Nguồn: BTC)

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn còn khánh thành nhà từ đường 500m2 ở quê, do anh tự bỏ tiền túi ra để thực hiện. Công trình kiên cố do Ngọc Sơn đầu tư và thực hiện gồm hai tầng, diện tích sử dụng khoảng 500m2, bao khu thờ tự, phòng ngủ, sinh hoạt,...

Tố Uyên