Khánh Hòa đã đón hơn 19.000 lượt khách tàu biển trong năm 2023

Ngày 3-10, tàu du lịch Resorts World One (quốc tịch Bahamas) đã đến Nha Trang trong chuyến du lịch vòng quanh châu Á. Đây là chuyến tàu du lịch biển thứ 14 ghé thăm Khánh Hòa trong năm 2023.

Khách du lịch tàu biển tham quan Khu danh thắng Hòn Chồng ngày 3-10

Resorts World One là thành viên mới nhất của đội tàu Resorts World Cruises, một thương hiệu tàu biển 5 sao. Tàu có có tổng trọng tải là 75.338 tấn, dài 268m, rộng gần 32m có 928 phòng nghỉ sang trọng, đủ sức phục vụ gần 1.900 khách. Trên tàu có nhiều khu vực tiện ích, giải trí hấp dẫn như nhà hát, hồ bơi, sân chơi thể thao… cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

Đến Nha Trang lần này, tàu du lịch Resorts World One mang theo 1.500 khách du lịch đến từ Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore... Sau khi đến Nha Trang, khách du lịch đã đi các tour khám phá văn hóa và mua sắm với các điểm đến gồm Tháp Trầm Hương, Làng nghề Trường Sơn, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Chợ Đầm. Một số du khách đã đi tour xe đạp tham quan thành phố Nha Trang và đi mua sắm tại Trung tâm thương mại Nha Trang Center.

Tàu du lịch biển Resorts World One

Theo Sở Du lịch, tính từ đầu năm 2023 đến nay Khánh Hòa đã đón 14 chuyến tàu biển với số khách lên bờ tham quan 19.142 khách. Theo kế hoạch, trong tháng 10 này, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tiếp tục đón 3 chuyến tàu biển đến tham quan.

XUÂN THÀNH