Khám phá tủ đồ sang chảnh của richkid North West

Mới 10 tuổi, North West đã trở thành nhà phê bình thời trang nghiêm khắc nhất của mẹ mình, Kardashian. Phản ứng chân thật của cô bé đối với bộ trang phục “bánh bèo ngọc trai” của Kim tại Met Gala 2023 đã lan truyền chóng mặt sau khi được phát sóng trong chương trình The Kardashians. North cũng thẳng thắn chê bạn trai cũ của Kim, Pete Davidson, rằng: “Chú định đi Met Gala chứ đâu phải đi trạm xăng đâu mà mặc vậy, Pete”. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi North cũng rất kén chọn về phong cách thời trang của mình.

Dưới đây là một số bộ trang phục đắt đỏ nhất mà North West từng trưng diện.

Vintage Picks

Tham dự Tuần lễ thời trang Haute Couture ở Paris, North West bước ra ngoài cùng mẹ và không thể tin được là cô cũng đã đánh cắp ánh đèn sân khấu từ Kim Kardashian với bộ trang phục độc đáo.

Diện mạo năm 2021 của cô bé nổi bật với một chiếc áo khoác oversized màu xanh nước biển và màu đỏ kết hợp với quần ống loe và giày đế bệt Crocs của . Chiếc áo khoác cổ điển của Pastelle là một món đồ mang tính biểu tượng trong một bộ sưu tập đã ngừng sản xuất và được rao bán với mức giá cao ngất ngưởng 10.000 USD trong một cuộc đấu giá. Ngoài áo khoác, đôi Crocs đế cứng của North cũng là một lựa chọn đắt giá ước tính trị giá 950 USD.

Áo mưa kim loại của Louis Vuitton

Bước ra từ thế giới khoa học viễn tưởng với vẻ ngoài hoàn toàn ăn nhập với vũ trụ Dune, North West đã từng diện một chiếc áo mưa Louis Vuitton metallic đầy phong cách. Bức ảnh xuất hiện trong bài đăng trên mạng xã hội được chia sẻ bởi stylist của Kim và có hình North West đứng trong tủ quần áo khổng lồ của mẹ em. Nếu bạn ấn tượng bởi cách North West diện trang phục metallic một cách hoàn hảo, thì hãy thêm vào sự ngạc nhiên của bạn về mức giá đáng kinh ngạc của bộ trang phục này. Chiếc áo được cho là có giá khá cao, khoảng 2.900 USD.

Bộ trang phục đắt đỏ của North West tại trận đấu Lakers

Nhà Kardashian luôn tận hưởng những trận đấu NBA với những vị trí đắt giá ngay sát sân đấu. Năm ngoái, Kim đã tham dự một trận đấu Lakers cùng con gái. North đã khoe chiếc áo khoác Gucci x Palace Skateboards của mình trong trận đấu và tạo nên một tuyên bố phong cách mạnh mẽ. Cô bé phối nó với áo thi đấu Lakers và giày Nike đen. Được ước tính có giá trị 20.000 USD, chiếc áo khoác da này là một trong những trang phục đắt nhất mà North từng mặc. Hơn nữa, với vẻ ngoài này, cô bé đã khẳng định mình là một trong những đứa trẻ nổi tiếng sành điệu nhất.

North West tại Met Gala 2023

Những lựa chọn thời trang đẳng cấp của North đặc biệt thu hút sự chú ý tại Met Gala 2023. Khi tháp tùng mẹ mình đến sự kiện, em đã tuân theo chủ đề Karl Lagerfeld của buổi tối với một bộ trang phục sang trọng. North chọn mặc một chiếc áo khoác tweed cổ điển, được cho là có giá 4.700 USD. Cô bé phối chiếc áo khoác đính ngọc trai với quần jean rách và bốt đen cao gót. Một chiếc clutch ngọc trai càng thêm nét cá tính cho vẻ ngoài của em. Ngay cả trước khi chính thức có mặt trong danh sách khách mời của Met Gala, North đã thể hiện tiềm năng cho màn ra mắt hoành tráng trong tương lai.

Diện đồ đôi cùng Kim Kardashian

Cùng “bắt trend” với mẹ sành điệu, North West xuất hiện thật ấn tượng với chiếc áo crop-top vintage tuyệt đẹp trong bữa tiệc mừng em bé của Kardashian. Bộ đôi mẹ con này “gây sốt” với những chiếc chân váy mini kết hợp cùng áo tweed đến từ thương hiệu Chanel. Những chiếc áo len ngắn này đến từ bộ sưu tập mùa xuân năm 1995 của thương hiệu, cực kỳ hiếm có và đi kèm với mức giá “chóng mặt”.

Chiếc áo Chanel mang tính biểu tượng lần đầu tiên được Naomi Campbell làm mẫu trên sàn diễn và sau đó được đưa vào tủ đồ của Kardashian. Theo The Mirror US, chiếc áo crop top có thể có giá lên tới 15.000 USD nếu tính theo giá trị cổ điển của nó. Nằm trong danh sách những bộ trang phục đắt giá nhất vùng North West, đây là sự lựa chọn trong mơ của bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Váy dạ hội disco

Trong lần xuất hiện đầu tiên của cặp đôi mẹ con quyền lực, Kim Kardashian và North West đã lấp lánh như một đêm đầy sao vào năm 2015. Bước ra xem buổi trình diễn của West tại Madison Square Garden, hai mẹ con đã mặc những bộ trang phục giống nhau.

Mặc dù ban đầu nhận được nhiều lời khen ngợi, chiếc áo khoác lông thú mà West mặc sau đó đã trở thành chủ đề bàn luận sau khi có thông tin cho rằng đó không phải là lông thú nhân tạo. Kardashian chưa bao giờ giải quyết những lời chỉ trích này, nhưng không thể phủ nhận rằng set đồ đặc biệt này thực sự là một dấu ấn đáng nhớ trong nhật ký thời trang của North West. Bộ trang phục này đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình thời trang tinh tế của North.

Áo khoác lông

North West đã được thêm vào danh sách mặc đẹp nhất trong show diễn Thu 2015 của Tuần lễ thời trang New York khi cô xuất hiện đáng yêu cùng Kim và Kanye. Mang biệt danh là tín đồ thời trang nhỏ, cậu bé hai tuổi lúc đó có vẻ ngoài sành điệu khi mặc chiếc áo khoác lông trị giá 3.500 USD.

Mặc dù ban đầu giành được nhiều lời khen ngợi nhưng chiếc áo khoác lông mà West mặc sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán sau khi có báo cáo cho rằng đó không phải là lông thú giả. Kardashian chưa bao giờ đề cập đến những lời chỉ trích này, nhưng người ta không thể phủ nhận rằng diện mạo đặc biệt này thực sự là một mục đáng nhớ trong nhật ký thời trang của North West.

Phong cách vũ công ba lê Balmain

Con gái của Kim Kardashian đã có khoảnh khắc kiêu sa như công chúa khi diện đồ thiết kế sang trọng đến lớp ba lê. Trong năm 2015, North đã mặc áo khoác blazer màu nâu taupe của Balmain kết hợp với váy tutu khi tham gia lớp học nhảy. Theo The Daily Mail, chiếc áo khoác được thiết kế riêng này có giá 2.300 USD.

Sau khi thương hiệu thời trang Pháp độc quyền tặng North một số áo khoác thiết kế riêng, Kim Kardashian đã cảm ơn hãng vì đã chọn con gái mình làm “nàng thơ nhỏ” của họ. Chia sẻ bức ảnh dễ thương của West mặc chiếc áo khoác, Kim viết trên Instagram, “My little Balmain Ballerina”.

Váy Givenchy của North West

Một khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng khác của North West là khi cô bé mới gần một tuổi. North đã gây chú ý tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2014 khi xuất hiện trong bộ trang phục đồng điệu với mẹ Kim Kardashian. Cả hai mẹ con diện đầm Givenchy, tạo nên diện mạo tuyệt đẹp và North chính là tâm điểm của buổi trình diễn khi ngồi ở hàng ghế đầu. Chiếc đầm trị giá 1.500 USD là một trong những bộ trang phục đắt nhất của North thời thơ ấu.

Phong cách Paris

Trong số vô vàn bộ trang phục ấn tượng của North West, chiếc áo khoác Dries Van Noten màu cam này là một lựa chọn đáng nhớ. Chinh phục Paris với vẻ đáng yêu của mình, cô bé West khi đó mới sáu tuổi đã diện một chiếc áo khoác lông thú nhân tạo màu cam vô cùng đáng yêu. Màu sắc tươi sáng là một lựa chọn hiếm hoi đối với North, người thường xuyên chọn những gam màu đơn sắc.

Set đồ toàn màu cam này còn bao gồm một chiếc áo sơ mi cài nút kết hợp với quần ống rộng và đôi giày thể thao adidas Yeezy Boost 700 MNVN ton-sur-ton. Mặc dù giá chính xác của chiếc áo khoác mini của North không được tiết lộ, nhưng ước tính nó thuộc khoảng trên 2.000 USD.

Bộ đồ thể thao đỏ đắt đỏ

Một trong những lần xuất hiện thời trang nổi tiếng nhất của North West là bộ trang phục “siêu đắt đỏ” cho bữa tối cùng dì của cô bé. Bên cạnh việc gây ấn tượng với những bộ trang phục phong cách tại các tuần lễ thời trang, North còn cho thấy một bộ đồ thể thao đơn giản có thể trở thành lựa chọn sang trọng.

Khi đi ăn tối với Kourtney Kardashian, “fashionista nhí” này đã diện một bộ đồ thể thao màu đỏ của Fendi có giá hơn 1.000 USD. Cô bé cũng đi giày cùng thương hiệu và cầm thêm một chiếc túi xách nhỏ nhắn để hoàn thiện vẻ ngoài.

Áo thun họa tiết Balenciaga

Ngay cả những trang phục thường ngày của North West cũng đi kèm với mức giá “khủng”. Vào năm 2022, cô bé đã lên tiêu đề với chiếc áo thun họa tiết Balenciaga trị giá 585 USD. Kết hợp cùng quần ống rộng và giày thể thao được cho là có giá tương đương, tổng thể set đồ North mặc khi đi học vẽ được ước tính lên đến hơn 1.500 USD.

West cũng diện một chiếc áo thun họa tiết oversized của Balenciaga tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022. Cô bé trông cực “ngầu” với quần jean rách đen, kính râm và đôi dép platform Balenciaga Crocs huyền thoại.

Trong khi Kim Kardashian không ngại mặc đồ thời trang cao cấp cho các con, cư dân mạng lại không phải lúc nào cũng ủng hộ lựa chọn của cô. Sau khi có thông tin North West sở hữu tủ quần áo hàng hiệu trị giá 1 triệu USD khi mới 14 tháng tuổi, ngôi sao The Kardashians đã nhận phải chỉ trích nặng nề vì phô trương sự giàu có thái quá.

Phương Cúc/VOV.VN Theo Lifestyle Asia