Hot girl TikTok 'đình đám' nhất năm 2023, ai xứng danh 'đệ nhất'?

Ngân Hà tên là Lương Thị Ngọc Hà, một hot girl TikTok sinh năm 2003 đến từ Hà Nội. Cô nổi tiếng qua các video TikTok vui nhộn, giải trí với lượt view rất cao.

Nữ TikToker này hiện tại sở hữu trang Facebook đạt hơn 545.000 lượt theo dõi và kênh TikTok đạt 7,2 triệu người theo dõi, hơn 300 triệu lượt thích. Nội dung các video Ngọc Hà đăng tải chủ yếu nói về cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, cô cũng đăng tải những video phát “ cơm chó” của mình với người yêu làm nhiều người cảm thấy thích thú.

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004 đến từ Quảng Ninh, là một genZ nổi tiếng trên TikTok. Khi sử dụng TikTok, cô được nhiều người hâm mộ đón nhận và Khánh Huyền cũng rất tích cực chia sẻ các video vui nhộn, giải trí. Mọi người gọi Khánh Huyền là hot girl TikTok.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa và năng động, Khánh Huyền được nhiều người chú ý và quan tâm theo dõi trên TikTok. Hiện cô đang sở hữu 7,4 triệu người theo dõi; 82,6 triệu lượt thả tim.

Reency Ngô là TikToker khá nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok, cô có tên thật là Ngô Thùy Linh, sinh năm 2000. Reency Ngô nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, giỏi võ thuật, tài năng và có ước mơ diễn xuất từ bé nên được nhiều người theo dõi và yêu mến.

Kênh TikTok của cô đang có 11,5 triệu người theo dõi và 259 triệu lượt thả tim.

Chao tên là Nguyễn Châu Anh, một hot TikTok sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Gen Z sinh năm 2003 này nổi lên trên mạng xã hội TikTok với câu nói quen thuộc: “Hello xin chào các bạn, mình là Chao đây”.

Những video chia sẻ về cuộc sống sang chảnh là tiêu điểm thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Dù mới nổi trên mạng xã hội nhưng kênh TikTok @Whynotchaooo đã đạt hơn 1,9 triệu người theo dõi và gần 53 triệu lượt thích.

Quỳnh Alee có tên thật là Bùi Thị Quỳnh, các video cô đăng tải đều có lượt xem cao và ổn định trên các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok.

Cô được mọi người quan tâm và theo dõi rất nhiều. Dù có chuyển sang mạng xã hội TikTok hay có như thế nào đi nữa, cô vẫn được yêu mến không kém. Hiện kênh TikTok của đang có 5,1 triệu người theo dõi và 118 triệu lượt thích. Ảnh: FBNV

Hạ Nhiên