Hội ngộ S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc 'gây lú' vì ngoại hình giống hệt... Phương Mỹ Chi

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây .T Sơn Thạch đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc tại sân bay khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Như thường lệ, mỗi khi gặp nhau, cặp đôi này đều cho "ra lò" những đoạn clip bắt trend, nhảy múa cực cuốn, thu về lượng tương tác cao ngất ngưỡng.

Lần này cũng không phải ngoại lệ khi chỉ vừa đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đoạn clip bắt trend của Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch đã đạt hơn 1 triệu view. Trong clip, cả hai diện trang phục năng động, mang kính để tạo sự đồng điệu với nhau và thực hiện một vài động tác tay khớp với nền nhạc sôi động.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước màn bắt trend cực ăn ý giữa Ninh Dương Lan Ngọc và cựu thành viên 365. Không chỉ là những người bạn thân lâu năm mà cả hai còn là những cái tên sở hữu thế mạnh về vũ đạo, nhảy múa thế nên từng động tác đến biểu cảm mà Lan Ngọc lẫn S.T trưng trổ đều vô cùng cuốn hút.

Đáng chú ý, một số ý kiến còn không ngừng xôn xao trước diện mạo lần này của Ninh Dương Lan Ngọc, họ cho rằng nếu nhìn lướt qua thì cứ ngỡ cô nàng chính là ca sĩ ương Mỹ Chi bởi sự tương đồng về phong cách thời trang, chiếc kính râm cũng như kiểu tóc. Tuy nhiên, vì cùng theo đuổi style năng động ở ngoài cuộc sống nên cả hai cô nàng có sự tương đồng với nhau cũng là điều không quá khó hiểu.

Giống như Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Mỹ Chi cũng là một cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động ngoài cuộc sống.

S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" suốt nhiều năm nay. Cả hai mặc dù không lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn liên tục lộ "hint" sát cánh bên nhau khiến fan không ít lần "bán tính bán nghi".

Thế nhưng, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, ST từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".

Về vấn đề được ghép đôi với cô bạn thân, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

Bình Nguyên