Hoa hậu Mai Phương tự tin giao tiếp tiếng Nhật, tiếng Anh ở Miss World 2023

Tại sự kiện, Mai Phương xuất hiện trong bộ váy màu trắng trong trẻo, kín đáo. Phong thái niềm nở của cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mai Phương nói tiếng Nhật như gió khi giao tiếp với bạn bè quốc tế:

Miss World Vietnam 2022 được các thí sinh tại cuộc thi yêu thích bởi tích cách thân thiện, cởi mở. Người đẹp chủ động bắt chuyện và có thái độ ôn hòa với từng cô gái tại cuộc thi.

Mai Phương rạng rỡ cùng các thí sinh thuộc khu vực châu Á.

Qua 3 ngày nhập cuộc, Mai Phương chỉn chu trong mọi hoạt động và có phong cách thời trang tao nhã nhưng không nhàm chán.

Dàn thí sinh Miss World 2023 có chuyến tham quan khu tưởng niệm Raj Ghat tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Từng người đẹp lựa chọn trang phục thanh lịch thể hiện sự tôn trọng địa điểm linh thiêng.

Chủ tịch Miss World Julia Morley dẫn đầu đoàn tham quan:

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - Nursena Say đọ sắc cùng người đẹp Thái Lan - Tharina Botes. Với lợi thế chiều cao 1,8m, Nursena tự tin diện trang phục phom rộng, khó phối khoe vóc dáng thon gọn và nhan sắc ngọt ngào.

Đại diện Cộng hòa Séc - Krystyna Pyszková tiếp tục lựa chọn chiếc váy màu hồng nhạt kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai khoe đôi chân thon dài. Mỹ nhân 23 tuổi hiện là ứng viên nặng ký tại mùa giải năm nay.

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, Hoa hậu Myanmar nổi bật trong bộ váy ngắn màu vàng đính cùng phần vải mỏng tạo điểm nhấn.

Miss World Colombia - Camila Pinzon chủ động giao lưu và tìm hiểu về văn hóa truyền thống tại Ấn Độ. Người đẹp ghi điểm với phong thái nghiêm túc, trưởng thành.

Đại diện Ấn Độ Sini Shetty thể hiện khả năng trình diễn ấn tượng:

Hoa hậu Venezuela rực rỡ dưới ánh nắng khoe nhan sắc lộng lẫy cùng thần thái lạnh lùng.

Xuyên suốt các hoạt động tại Miss World 2023, các thí sinh luôn thể hiện tinh thần thoải mái và tận hưởng từng trải nghiệm thú vị tại Ấn Độ.

Mỹ nhân đến từ vùng Caribe - Aché Abrahams trong bộ váy trắng. "Tôi cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa phong phú và được kết nối với mọi người trên khắp thế giới", đại diện Cộng hòa Trinidad và Tobago chia sẻ.

Chiếc váy xòe và cúp ngực tinh tế tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của Hoa hậu Peru.

Ngày 20/2, 115 thí sinh Miss World 2023 sẽ tham gia đêm tiệc chào mừng và lần lượt bắt đầu các phần thi quan trọng như Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thể thao, Người đẹp thời trang... trong các ngày thi tiếp theo.

Dàn thí sinh đông đảo của Miss World 2023:

Đỗ Phong