Hoa hậu Mai Phương: 'Sức khỏe có ảnh hưởng nhưng tôi không tiếc nuối ở Miss World'

Trong tuần vừa qua, sự kiện Hoa hậu Mai Phương tranh tài ở Miss World lần thứ 71 đang được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người tiếc nuôi vì cô nàng không được lọt top các hạng mục phụ. Mới đây, người đẹp quê Đồng Nai đã chia sẻ với Saostar về những cảm xúc trong hành trình tại Miss World.

Khi được Saostar hỏi về cảm xúc khi bị loại ở các phần thi phụ, Mai Phương cho biết: "Tôi cảm thấy vui vì mình giữ được năng lượng tích cực cùng các bạn thí sinh khác. Ở đây các thí sinh ai ai cũng rất xinh đẹp, tài giỏi và nỗ lực. Vì thế, khi các bạn chiến thắng một giải thưởng nào đó, tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc cho họ".

Hoa hậu Mai Phương thấy vui khi các bạn thí sinh đạt được giải thưởng phụ.

Ngoài ra, Hoa hậu sinh năm 1999 nói thêm rằng sức khỏe của mình đã bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn nỗ lực hết mình. Mai Phương vô cùng hạnh phúc khi được nhiều thí sinh ủng hộ.

"Tôi nghĩ quan trọng hơn hết trong hành trình này mình đã không dừng lại, vẫn luôn nỗ lực thể hiện. Chỉ còn 2 ngày nữa là đến chung kết, chúng ta đã đi qua gần hết chặng đường này rồi nên Mai Phương không hụt hẫng hay tiếc nuối gì nữa cả. Chỉ hy vọng chúng ta sẽ có một đêm chung kết thật trọn vẹn và đáng nhớ", Miss World Vietnam 2022 bày tỏ.

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng đề cập với Saostar về câu chuyện không được gọi tên ở vị trí Top 10 ở hạng mục Beauty with a Purpose.

"YAKO by Mai Phuong (dự án nhân ái - PV) là hành trình mà Mai Phương may mắn được công ty tạo điều kiện để tôi thực hiện được cả hai đam mê là thời trang và thiện nguyện. Bên cạnh đó, hành trình này thật tuyệt vời khi Mai Phương luôn có sự chung tay của rất nhiều cộng sự, khán giả, khách hàng…

Tuy không có mặt trong Top 10 Beauty with a Purpose tại Miss World nhưng hành trình vừa qua là vô cùng ý nghĩa. Qua đó, Mai Phương cũng học hỏi thêm rất nhiều từ những dự án của các bạn thí sinh, để từ đó tiếp tục xây dựng Yako", Hoa hậu Mai Phương cảm thấy biết ơn khi dự án của mình tại Miss World được đông đảo người ủng hộ.

Chung kết Miss World lần thứ 71 sẽ được diễn ra 9/3 tại Ấn Độ. Hoa hậu Mai Phương sẽ tranh tài cùng 111 thí sinh để kế nhiệm ngôi vị của Bielawska.

Mia