Hoa hậu Khánh Vân bị bỏng khi tự uốn tóc tại Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân dừng chân ở top 21 tại Miss Universe 2020. Trong suốt hành trình dự thi, Khánh Vân không ngại khó khăn để có phần thể hiện tốt nhất. Cô tự tay chỉnh sửa bộ trang phục dân tộc "Kén Em". Đại diện Việt Nam hoàn thành tốt phần thi trang phục dân tộc dù gặp một chút sự cố. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1995 còn tự trang điểm, làm tóc nhằm chủ động hơn về thời gian lúc dự thi.

Chuyên gia trang điểm, làm tóc - Quân Nguyễn và Pu Lê - đã hỗ trợ từ xa, giúp Khánh Vân có vẻ ngoài chỉn chu nhất.

Quân Nguyễn tiết lộ với Zing: "Chúng tôi gọi video cho Khánh Vân, cùng cô ấy chuẩn bị trước mỗi phần thi quan trọng".

Khánh Vân chuẩn bị kỹ lưỡng về phong cách thời trang và làm đẹp tại Miss Universe 2020. Ảnh: Miss Universe.

- Quân Nguyễn, Pu Lê có gặp bất tiện khi hướng dẫn trang điểm từ xa cho Hoa hậu Khánh Vân?

- Hoàn toàn không có bất kỳ khó khăn nào giữa chúng tôi. Quân và Pu luôn sẵn lòng, hết mình hỗ trợ khi Vân cần giúp đỡ.

- Khánh Vân học hỏi kỹ thuật trang điểm, làm tóc từ hai anh như thế nào?

- Phong cách tóc và trang điểm chúng tôi hướng đến cho Khánh Vân ở Miss Universe là sự gợi cảm, cá tính và khỏe khoắn. Lúc ở Việt Nam, chúng tôi truyền đạt cho Vân những kỹ thuật, bí quyết về trang điểm làm tóc phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi hướng dẫn các công thức để khi tự làm, Vân có thể tiến hành thật nhanh và chuẩn xác nhất.

- Quân Nguyễn, Pu Lê có bí quyết gì giúp Khánh Vân làm đẹp nhanh chóng?

- Chúng tôi chia sẻ các công thức trang điểm, làm tóc thường làm cho Khánh Vân lúc ở Việt Nam. Nhờ đó, cô ấy dễ thực hiện trong thời gian ngắn. Vì lịch trình rất dày đặc nên Vân phải thức dậy chuẩn bị mọi thứ từ 5h sáng tại Mỹ (khoảng 16h-17h ở Việt Nam).

- Quân Nguyễn đánh giá thế nào về kỹ năng make up của đại diện Việt Nam?

- Chúng tôi nhận thấy Khánh Vân rất nhạy bén trong các kỹ năng trang điểm và làm tóc. Với khả năng tiếp thu, học hỏi nhanh cộng với lòng quyết tâm, Vân thực hiện được 80% những layout chúng tôi từng làm cho cô ấy.

Khánh Vân ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn suốt cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Trần Khánh Vân.

- Ở Miss Universe 2020 , Khánh Vân luôn để kiểu tóc xoăn. Vì sao Quân Nguyễn, Pu Lê cho rằng cô ấy nên diện tóc xoăn, thay vì xen kẽ với tóc thẳng hay các kiểu khác?

- Có hai kiểu tóc đặc trưng ở Miss Universe là tóc thẳng và uốn xoăn bồng bềnh. Tóc xoăn rẽ ngôi giữa là lợi thế, giúp Vân trông gợi cảm hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng mang đến nét quyến rũ, trẻ trung cho cô ấy trong suốt cuộc thi.

- Hoa hậu Việt có gặp sự cố nào trong lúc tự trang điểm?

- Trước đêm chung kết, Khánh Vân bị bỏng nhẹ trong lúc tự uốn tóc. Rất may mắn là sự cố không ảnh hưởng đến phong độ trình diễn của Vân.

- Hai anh cảm thấy thế nào khi Khánh Vân tự làm mọi thứ tại đấu trường nhan sắc quốc tế?

- Chúng tôi nhìn nhận được sự cố gắng hết mình của Khánh Vân xuyên suốt cuộc thi. Vân thức dậy sớm mỗi ngày, trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng để luôn xuất hiện chỉn chu trước khán giả. Chúng tôi thật sự tự hào về Khánh Vân.

Cận cảnh trang phục dân tộc 'Kén Em' của Hoa hậu Khánh Vân Tại "Miss Universe 2020", Hoa hậu Khánh Vân lựa chọn trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ kén, dệt lụa tơ tằm với thiết kế đóng - mở độc đáo.

Tiểu Võ