Hoa hậu đẹp nhất năm 2023

Ngày 11/2, chuyên trang Global Beauties công bố đương kim Hoa hậu hoàn vũ Sheynnis Palacios chiến thắng bình chọn Miss Grand Slam 2023 (Hoa hậu đẹp nhất năm). Đây lần đầu trong lịch sử có một mỹ nhân người Nicaragua giành vinh dự này.

Theo đó, đối với top 5, 12 giám khảo sẽ chấm dựa trên thang điểm 0-4. Với điểm trung bình 26, Palacios về nhất, vượt Andrea Aguilera - Miss Supranational (20 điểm). Anntonia Porsild, Á hậu 1 Miss Universe, đứng thứ 3 với 18 điểm. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về người đẹp Moraya Wilson và Andrea Rubio.

Sheynnis Palacios, sinh năm 2000, đăng quang Miss Universe lần thứ 72 ở El Salvador trong sự thuyết phục của số đông khán giả. Từ cô gái nghèo từng mưu sinh bằng việc bán khoai tây chiên, người đẹp đã chinh phục ước mơ hoa hậu, trở thành nguồn cảm hứng của hàng triệu cô gái.

Mỹ nhân cao 1,8 m, thân hình săn chắc, gợi cảm, thu hút người xem với những bước catwalk uyển chuyển, tràn đầy năng lượng. Cô có gương mặt sắc sảo đậm chất Latin, phong thái đĩnh đạc.

Sau đăng quang, Palacios chuyển đến New York (Mỹ) và bắt đầu các hoạt động quảng bá cho thương hiệu Miss Universe. Song song đó, cô tham gia dự án từ thiện, lễ trao giải và được mời phỏng vấn với đài truyền hình nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha. Theo cập nhật mới nhất, người đẹp chuẩn bị góp mặt ở New York Fashion Week.

Trong cuộc phỏng vấn với Hola, hoa hậu nói sẽ thực hiện nhiều chuyến đi vòng quanh thế giới với tư cách người phát ngôn và đại sứ cho các tổ chức. Cô vẫn chưa ấn định ngày về nước vì lịch trình làm việc bận rộn. Trước đó, cô ghé thăm Qatar, Indonesia.

Hoa hậu liên tục thay đổi phong cách sau khi bị chê mặc sến, dừ hơn tuổi. Tuy vậy, cô vẫn duy trì cách trang điểm đậm, đánh khối kỹ càng. Palacios thỉnh thoảng đội tóc giả để làm mới bản thân.

Palacios hiện có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram và con số này đang tăng lên với tốc độ nhanh. Trước cô, Miss Grand International Isabella Menin là người thắng giải Hoa hậu đẹp nhất 2022.

Quốc Minh

Ảnh: Global Beauties, @sheynnispalacios_of.