Hiền Hồ 'đốt mắt' dân mạng với ảnh táo bạo, khoe 'eo con kiến'

Sau nhiều năm trung thành với hình ảnh dễ thương đáng yêu, gần đây Hiền Hồ có bước chuyển táo bạo sang phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Cô nàng thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội trên mạng những bức ảnh sexy, nóng bỏng, khoe vóc dáng đầy đặn, căng tròn. Đặc biệt biệt là vòng eo nhỏ gọn và đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Dù có rất nhiều ý kiến tranh cãi về sự thay đổi này của Hiền Hồ và bày tỏ sự tiếc nuối với hình ảnh "ngọt như kẹo" trước kia cô từng theo đuổi, thế nhưng nữ ca sĩ không quá bận tâm. Cô vẫn liên tục "đốt mắt" dân mạng với những shot ảnh táo bạo, quyến rũ của mình.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1997 tiếp tục đăng tải trên Instagram bộ ảnh nóng bỏng. Trong ảnh, cô diện một bộ nội y màu xanh có thiết kế khá trẻ trung, cá tính. Mái tóc ngắn cũng khiến Hiền Hồ trở nên cuốn hút, gợi cảm hơn.

Hiện những bức ảnh này của Hiền Hồ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cùng những lời bình luận khen ngợi vóc dáng của cô: "Táo bạo nhưng công nhận đẹp thiệt", "Thích vẻ đẹp ngọt ngào trước kia của chị nhưng không thể phủ nhận thân hình mê thật", "Vòng eo thách thức mọi cái tên khác trong showbiz, mê quá"....

Ca sĩ Hiền Hồ.

Theo Ý An/Gia đình & Xã hội