Meghan Markle lại tố cáo chị dâu Công nương Kate và mẹ chồng kế tội 'mách lẻo'

Thông tin Meghan Markle khiến cho trợ lý cũ sợ run đã trở thành "miếng mồi" cho anti-fan phản ứng. Cụ thể, theo tờ The Times, Jason Knauf, người từng làm thư ký truyền thông cho cô và Hoàng tử Harry đã kiến nghị lên phòng nhân sự về cách Meghan đối xử với nhân viên từ tháng 10/2018.

Một nhân viên cũ khác cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất sợ hãi. Tôi không thể ngừng run rẩy". nhiều nhân viên cũ cũng tố không chỉ với Jason mà với các trợ lý khác, Meghan Markle cũng đối xử tệ. Và đó cũng là nguyên nhân khiến họ bỏ việc. Trước những tố cáo này, anti-fan của Meghan Markle lại có cớ để bình luận và tranh cãi.

Công nương Kate và Meghan Markle.

Sự việc đã đi quá xa và hiện tại Nữ hoàng Anh cũng phải vào cuộc. Bà đề nghị hoàng gia phải điều tra cho rõ ràng mọi chuyện. Phía Meghan Markle đã nhờ luật sư riêng vào cuộc. Các luật sư của Meghan Markle cho rằng tờ The Times đang bị cung điện "sử dụng để đăng tải một câu chuyện hoàn toàn sai sự thật dựa trên thông tin sai lệch tai hại và gây hiểu lầm" về cách đối xử của Meghan với các cựu nhân viên.

Ngay lập tức, cung điện Buckingham đã có phản hồi, các quan chức cao cấp của hoàng gia khẳng định những lời oán thán của các nhân viên cũ của Meghan không phải do cung điện hay các thành viên hoàng gia dàn xếp.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với nhà Meghan Markle và Hoàng tử Harry còn tiết lộ chi tiết gây sốc. Theo đó, Meghhan Markle cho rằng chính Công nương Kate và Công nương Camilla - mẹ chồng kế - đã "mách lẻo" với truyền thông. Cụ thể, những câu chuyện do Kate, Camilla hoặc Thái tử Charles đi "buôn" có thể bao gồm cả chuyện Kate đã rơi lệ sau cuộc tranh cãi về bộ váy phù dâu trong đám cưới của Harry và Meghan hồi năm 2018.

Đỗ Quyên (th)