Hậu ly hôn, vợ cũ Huy Cung đăng ảnh váy cưới gây hoang mang

Vừa qua, vlogger Huy Cung khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ xác nhận thông tin đã ly hôn với vợ - hot girl Mỹ Linh sau gần 3 năm kết hôn.

Về phía cô vợ hot girl này, Mỹ Linh mới đây khiến netizen hoang mang khi đột nhiên thay avatar mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp.

Đính kèm hình ảnh, Mỹ Linh cũng chia sẻ story với nội dung: "Hôm nay làm cô dâu, tính mời các bạn đi ăn cưới mà dịch nên thôi".

Cô nàng liên tục chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới tuyệt đẹp lên story trang cá nhân. Bên cạnh sự hoang mang của dân mạng, nhan sắc xinh đẹp của gái xinh này cũng gây chú ý không kém.

Bên dưới bức ảnh, nhiều người đã đặt câu hỏi cho Mỹ Linh như: "Lại làm cô dâu hả chị?", "Chị sắp cưới à?", "Cô dâu xinh quá"... Thậm chí có người còn chúc Mỹ Linh hạnh phúc hậu ly hôn Huy Cung.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu được biết nhưng bức ảnh chụp váy cưới này là cô nàng đang làm mẫu ảnh mà thôi. Ngoài váy cô dâu, cô nàng còn thay nhiều trang phục khác cũng xinh đẹp không kém.

Có thể dễ dàng nhận thấy hậu ly hôn, Mỹ Linh đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và tiếp tục chăm chỉ làm việc.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc, check - in ở những khu du lịch sau thời gian ly hôn.

Trong suốt thời gian chung sống với Huy Cung, Mỹ Linh liên tiếp gặp thị phi, đặc biệt là việc thẩm mỹ khuôn mặt quá nhiều để có nhan sắc như hiện tại.

Năm 2017, hình ảnh Mỹ Linh "phủ sóng" mạng xã hội và nhiều trang tin tức nhờ ngoại hình nổi bật.

Gương mặt cô được nhận xét có nhiều nét khá Tây, giống con gái Thái Lan nên được ưu ái gọi là "thiên thần lai".

Mỹ Linh ngoài đời còn sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang gợi cảm. Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Hotgirl 18 tuổi chấp nhận yêu “ông chú” 8X, nhà chồng tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản cho con hết” - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên