Georgina Rodriguez: 'Tôi có xuất thân khiêm tốn'

Ngày 18/2, The Sun đưa tin nữ người mẫu Georgina Rodriguez xuất hiện trên trang bìa InStyle số tháng 3. Trong buổi trò chuyện, ngôi sao mạng xã hội mở lòng về quá khứ, xuất thân thấp kém hơn so với bạn trai.

"Tôi đồng cảm với nhiều người vì xuất thân khiêm tốn của mình. Tôi đã làm việc chăm chỉ và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi hiểu cảm giác sống chật vật đến cuối tháng là như thế nào", cô nói.

Người đẹp sinh năm 1994 cũng thừa nhận đã hy sinh nhiều thứ và giờ đây có gia đình hạnh phúc. Cuộc sống ở Turin, Italy hiện tại hoàn toàn khác với những gì cơ cực trong quá khứ.

Ngôi sao mạng xã hội thừa nhận vươn lên từ khó khăn.

Trước khi yêu ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Georgina Rodriguez từng làm nhiều việc như bảo mẫu, nhân viên part time. Việc gặp Ronaldo khi là trợ lý bán hàng cho Gucci ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha giúp cuộc sống của cô sang trang mới.

Tuy nhiên, chưa bao giờ cô quên xuất thân của mình. Rodriguez cũng thường xuyên nhắc về điều đó. "Hiện tại, điều khiến tôi hài lòng nhất là có thể giúp đỡ người khác", cô nói với InStyle.

Trong buổi chụp ảnh, nữ người mẫu gây chú ý với phong cách nude táo bạo. Từ ngày yêu Ronaldo, cô trở thành ngôi sao Instagram được săn đón. Theo The Sun, với mỗi bài quảng cáo đăng trên trang cá nhân 22,8 triệu người theo dõi, cô thu về ít nhất 9.000 USD. Con số này không ngừng tăng.

Hiện tại, Rodriguez sống trong biệt thự ở Italy cùng bốn con, trong đó có ba người con riêng của bạn trai. Người mẫu Tây Ban Nha được cho là người vợ đảm đang, được lòng mẹ chồng hơn hẳn siêu mẫu Nga Irina Shayk - bóng hồng từng khiến Ronaldo say đắm.

Trạch Dương