Fashion Influencer nổi tiếng Chiara Ferragni - đại sứ toàn cầu tiếp theo của Bulgari

Thương hiệu trang sức bật mí lý do Chiara Ferragni được chọn làm đại sứ thương hiệu vì cô chia sẻ với Bulgari cùng một cách tiếp cận vui tươi, độc lập, táo bạo và chân thực đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên toàn cầu. Theo đó, Chiara sẽ hỗ trợ thương hiệu trong việc truyền đạt các giá trị cốt lõi của mình tới khán giả quốc tế, đa thế hệ.

“Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Chiara Ferragni đến với gia đình Bulgari với tư cách là đại sứ toàn cầu mới. Tôi nghĩ rằng Chiara thể hiện một cách hoàn hảo tinh thần chân thực nhất của Bulgari, bắt nguồn từ những giá trị tích cực, bao gồm niềm vui, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự tráng lệ, chất lượng, nhưng cũng là sự duyên dáng và hào phóng. Trong vai trò mới của cô ấy, Chiara sẽ làm cho thông điệp của chúng tôi được cộng hưởng đến các thế hệ trẻ. Cô ấy cũng là một đối tác đặc biệt quan tâm đến thời trang và các xu hướng xa xỉ”, Jean-Christophe Babin - CEO của Bulgari chia sẻ.

Fashionista nổi tiếng nhất thế giới hiện nay - Chiara bắt đầu sự nghiệp thời trang từ năm 16 tuổi. Với The Blonde Salad được nhiều người biết đến (hiện có 14 triệu lượt view mỗi tháng) và Instagram của fashionista đình đám này thu hút khoảng 15.8 triệu followers. Nhiều thương hiệu danh tiếng như Christian Dior, Louis Vuitton, Chanel, Tommy Hilfiger, Max Mara, Furla... đã ngỏ lời mời Chiara Ferragni hợp tác trong các dự án quảng bá sản phẩm mới. Bên cạnh đó, Chiara còn lấn sân sang kinh doanh với dòng thời trang riêng và nhận được rất nhiều chú ý.

Việc hợp tác với thương hiệu thời trang uy tín như Bulgari sẽ là nước cờ tốt tiếp theo trong sự nghiệp của Chiara.