Du thuyền Mangusta 165 REV được lấy cảm hứng từ xe thể thao

Du thuyền lấy cảm hứng từ ôtô thể thao Mangusta 165 REV là mẫu du thuyền mới nhất củadòng Mangusta Maxi Open REV mới.

Mangusta 165 REV mới đã chính thức được trình làng, tập trung vào hiệu suất và tiện nghi. Mẫu du thuyền chủ lực dài 50 mét của dòng sản phẩm Maxi Open REV được ra mắt chỉ một ngày sau khi chiếc Mangusta 104 REV đầu tiên được hạ thủy.

Mangusta 165 REV được thiết kế bởi bộ phận kỹ thuật của Overmarine, phối hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Igor Lobanov. 165 REV nổi bật nhờ kiểu dáng mạnh mẽ với những đường uốn cong, đặc trưng cho phong cách mang tính biểu tượng của Mangusta. Các đường nét thanh mảnh và năng động trên du thuyền này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao của thập niên 1930.

Một điểm mới lạ trên du thuyền này là cửa sập ở khu vực câu lạc bộ bãi biển có thể mở ra giống như mái che của một mẫu xe mui trần, để lộ khu vực tiếp khách đầy đủ tiện nghi rộng 36 m2. Khoang chứa thuyền con bên cạnh có đủ không gian cho một thuyền tender và hai ván trượt phản lực.

Trên boong tắm nắng được trang bị ghế ngồi sofa và một quầy bar ở khu vực trung tâm, trong khi phía trước mũi du thuyền được bố trí một khu vực tắm nắng và một bể bơi vô cực.

Nội thất của 165 REV được thiết kế bởi studio M2 có trụ sở tại Milan với tông màu ấm nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Du thuyền có tất cả 6 cabin, bao gồm cả boong chính của chủ thuyền. Boong phía dưới được dành cho hành khách với 5 cabin. Cung cấp sức mạnh cho 165 REV là bốn động cơ MTU 16V 2000, M96L 2600HP cho tốc độ tối đa 34 hải lý/giờ (62 km/h).

Tý Bùi

Ảnh: Yacht Harbour