Đối mặt với combo 'nắng nóng, deadline, thiếu ngủ': Người trẻ làm gì để tươi mát, giữ dáng xinh mỗi ngày?

7h sáng, Đăng Thư mặc "full giáp" gồm áo chống nắng, mắt kính, bao tay, choàng cổ, khẩu trang... từ Củ Chi chạy xe máy lên Phú Nhuận đi làm. Dưới cái nóng hầm hập chị phải lãnh thêm combo kẹt xe và khói bụi từ động cơ của hàng ngàn chiếc xe tỏa ra khiến chị uể oải, bức bối đến nóng trong người.

Phía đông thành phố, nhiều dân công sở bắt đầu ngày mới cũng lâm vào tình cảnh bức bối, ngột ngạt đến nóng trong người tương tự. Lê Vân, một gen Z ở Suối Tiên, làm tại ngân hàng ở quận 1 cho biết hàng ngày cô vừa phải vượt qua “điểm đen” kẹt xe trên xa lộ Hà Nội, vừa chịu thêm cái nóng gay gắt từ sáng sớm của TP.HCM.

Nhiều người trẻ chọn cách khởi đầu ngày mới với chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người, giúp bản thân tươi mát hơn mỗi ngày

“Do nắng nóng, khói bụi, kẹt xe nên việc đầu tiên mình tới văn phòng là lấy chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh mát lạnh để thanh lọc cơ thể. Làm giao dịch viên nên mình luôn phải dịu dàng, tươi mát mỗi ngày khi tiếp đón khách hàng tới làm việc, nên mình luôn chọn thức uống từ thảo mộc tự nhiên này để thanh lọc, làm mát cơ thể khi bắt đầu một ngày mới ”, Lê Vân nói.

Tương tự Lê Vân, Đăng Thư cho biết sau khi trải qua hành trình đi làm cực khổ, hàng ngày cô đều dành thời gian vài phút để “hạ hỏa” bằng cách thanh lọc cơ thể với các loại nước giải khát làm từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để giúp bản thân tươi mát hơn trước khi bắt tay vào công việc.

Ngoài nắng nóng, khói bụi kẹt xe là điều gần như ai cũng gặp phải thì áp lực công việc, thiếu ngủ cũng khiến nhiều bạn trẻ uể oải, phờ phạc bởi nóng trong người.

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được nhiều người trẻ yêu thích và lựa chọn để thanh lọc, làm mát cơ thể trước thời tiết nắng nóng và áp lực công việc.

Là trưởng phòng quan hệ nhà đầu tư (IR) tại một doanh nghiệp có số lượng lên tới vài ngàn nhà đầu tư, mùa đại hội cổ đông đang đến cũng là lúc Thùy Dương (28 tuổi, TP.HCM) vắt kiệt sức cho công việc.

Bên cạnh việc theo dõi thị trường chứng khoán, phân tích, khuyến nghị đầu tư cô còn chịu trách nhiệm tổ chức đại hội cổ đông, chuẩn bị báo cáo thường niên, thư mời họp, tờ trình, nghị quyết đại hội đến quản lý cổ phần, cổ phiếu, duy trì và kết nối với toàn bộ các cổ đông.

Khối lượng công việc khổng lồ khiến Thùy Dương nóng trong người vì áp lực và thiếu ngủ do liên tục overtime mỗi ngày tới 1-2 giờ sáng từ nửa tháng qua. Cho dù có mệt mỏi, bơ phờ nhưng nhờ biết cách thanh lọc cơ thể, cô vẫn giữ cho mình được sự tươi mát mỗi ngày với dáng vẻ năng động để lan tỏa tinh thần tích cực đến đồng nghiệp và đối tác.

Thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày trước những bức bối, áp lực công việc và nắng nóng gay gắt là cách nhiều người trẻ lựa chọn để làm việc hiệu quả hơn.

“Mỗi ngày mình đều duy trì thói quen thanh lọc cơ thể bằng cách uống nhiều nước lọc hay vài chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để giúp bản thân tươi mát hơn hơn. Việc thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân giúp mình bình tĩnh, kiểm soát được công việc và duy trì được sự dịu dàng, khéo léo khi làm việc với các đối tác, cổ đông”, Thùy Dương tiết lộ.

Gặp tình trạng thiếu ngủ gần 1 năm qua, từ khi An Nhiên (lớp 12, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bước vào năm cuối cấp. Sau tết, lịch học tăng cường dày đặc hơn với các buổi phụ đạo, học thêm để ôn thi tốt nghiệp khiến nữ sinh luôn trong tình trạng thiếu ngủ, bức bối, dễ cáu gắt, nóng trong người cả ngày lẫn đêm.

“Dù luôn trong tình trạng thiếu ngủ, đêm thì ngủ muộn nhưng em phải dậy từ 6 giờ sáng để kịp tới trường. Thiếu ngủ dài ngày khiến em phờ phạc, dạ sạm đi, mắt quầng lại như gấu trúc, cơ thể mệt mỏi, khó tập trung học tập”, Nhiên kể.

Trước đó, để đối phó với tình trạng bức bối, nóng trong người, Nhiên cho biết thường chọn các loại thực phẩm, nước mát như rau má mix, nước sâm, rau câu, nước đắng, nước dừa để làm dịu cơ thể.

Với khả năng thanh lọc cơ thể hiệu quả, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và sử dụng để giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

Khoảng nửa tháng nay, để tiết kiệm thời gian và giúp thanh lọc cơ thể nhanh chóng khi mỗi ngày, thay vì order các loại nước mát qua app, Nhiên chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

“Thức uống này tiện lợi, có thể mua ở bất kỳ tạp hóa nào lại có thể bảo quản được lâu, đặc biệt là giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả nhờ 9 loại thảo mộc tự nhiên. Từ bữa em uống Trà thảo mộc này thấy dễ chịu hẳn ra, bản thân tươi mát mỗi ngày nhờ đó việc học tập thấy hiệu quả hơn hẳn”, Nhiên tươi cười nói.

Dù nóng trong người do thiếu ngủ hay thời tiết nắng nóng gay gắt thì với nhiều người trẻ, sáng hôm sau họ luôn biết cách “biến hình” với visual tươi tắn, thần thái ngút ngàn nhờ thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày, trong đó Trà thanh nhiệt Dr Thanh được netizen yêu thích và coi như một “beauty sleep – giấc ngủ chất lượng” nhờ khả năng thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân, giúp người trẻ luôn tươi mát, tràn đầy sức sống mỗi ngày.

V.T