Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm – 'Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng với nhau'

Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm - Giám đốc Công ty TNHH Themphaco

Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm cho biết, để có được đội ngũ hệ thống lớn và chuyên nghiệp, bài bản như bây giờ, chị đã dành rất nhiều tâm huyết, sức lực, tiền bạc và thời gian miệt mài trong suốt chặng đường ba năm hình thành và phát triển Thảo dược Bà Thông.

Chị Nguyễn Thị Thêm đã gặp rất nhiều khó khăn khi xây dựng đội ngũ, nhưng chị chưa từng nản lòng

Cũng có rất nhiều khi mệt mỏi, nhiều lúc gặp khó khăn, cũng đã có khi cảm thấy tuyệt vọng tưởng chừng muốn bỏ cuộc. Mỗi lần như vậy, chị đều ngồi lại, chị tĩnh tâm và tự vấn viết ra những lý do trước đây đã khiến chị bắt đầu tất cả, cũng nghĩ tới những đồng đội key đã đồng hành cùng và gửi gắm niềm tin vào chị, tất cả lại cho chị một động lực để chị tiếp tục cố gắng.

Bí quyết giúp chị vượt qua tất cả là kiên trì miệt mài vươn lên vượt qua tất cả mọi rào cản, mọi thất bại. Chị coi sự nghiệp như đứa con của chính mình, để con chị lớn, chị chấp nhận việc mình phải nhẫn nại, và chị cũng biết, để có thêm nhiều người hiểu và đồng hành cùng con, cần chị là người mẹ phải từng bước cho mọi người hiểu con, yêu con và quyết định bước đi cùng với con. Chị Nguyễn Thị Thêm chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thêm (bên trái) luôn cho rằng, mình chẳng thể phát triển được nếu chỉ có một mình

Hành trình và khát vọng của chị rất chính trực và lớn lao, nên hơn ai hết chị hiểu, nếu không có đội ngũ mạnh, một mình chị sẽ khó để thực hiện được hoài bão đó. Nhưng để xây dựng đội ngũ nào có dễ gì, từ lựa chọn, thấu hiểu, đào tạo kỹ năng, đồng bộ hệ thống, phát triển hệ thống, đó là cả một hành trình vô vàn gian nan, mà doanh nhân Nguyễn Thị Thêm cho rằng, chẳng mấy người có thể vượt qua được.

Với tâm thiện, mong muốn luôn được sẻ chia và cho đi trong cuộc sống, với tâm niệm sống để giúp đỡ thật nhiều người thành công và tâm lý mong mỏi được cho đi, và hơn tất cả là sự kiên trì và nhẫn nại bền bỉ, luật hấp dẫn là có thật, những người hiểu và yêu mến gia nhập đội ngũ Thảo dược Bà Thông ngày càng nhiều, những người được chị Nguyễn Thị Thêm đào tạo và chỉ dạy để thành công ngày càng nhiều thì đội ngũ Bà Thông theo đó ngày một lớn.

Hệ thống nhân sự Công ty TNHH Themphaco ngày càng lớn mạnh và phát triển

Và cho đến ngày hôm nay, khi công ty phát triển đến một mức nhất định, đồng nghĩa với việc chị Nguyễn Thị Thêm đã không còn cô đơn, ước mơ và khát vọng của chị đã không còn là của một mình chị, công ty TNHH Themphaco đã phủ sóng khắp cả nước. Thành công đó không chỉ còn là của một mình chị nữa, mà là kết quả cố gắng của cả một đội ngũ tài năng và tâm huyết. “Các cụ dạy chưa từng sai, muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng với nhau. Tôi thấy mình may mắn vì đã kiên trì muốn được đi xa cùng với nhiều người” - Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm chia sẻ.

Tập thể nhân viên Công ty TNHH Themphaco trong Gala hành trình Ba năm một chặng đường

Chúc cho chị Nguyễn Thị Thêm và đội ngũ Công ty TNHH Themphaco sẽ ngày càng phát triển!

T.H