Cu Đông Vlog đồng hành cùng Dân Bùi Xứ Nẫu quảng bá thương hiệu Sâm Ngọc Linh

Lòng nhiệt huyết và tình yêu với Sâm Ngọc Linh

Anh Bùi Bình Đông đã bỏ ra nhiều năm tìm hiểu về việc trồng - bảo tồn và phát triển dòng Sâm quý hiếm này. Đến nay anh đã có cổ phần gần 400 cây Sâm Ngọc Linh (lớn nhỏ) và là người đồng sáng lập thương hiệu Sâm Ngọc Linh NOÀNG SÂM, được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh thành biết tới và tin dùng. Mới đây nhất anh Đông đã mời Dân Bùi Xứ Nẫu về ảng Nam, trực tiếp cùng lên vườn Sâm trên Nóc Măng Lùng để trải nghiệm quá trình trồng, chăm sóc bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh.

Sâm Ngọc Linh được biết là nguồn tài nguyên quý giá của vùng núi Nam Trà My - Quảng Nam. Là một người con của Xứ Quảng, anh Bùi Bình Đông đã không bỏ lỡ cơ hội sẵn có, bắt tay vào việc tìm kiếm - trồng - bảo tồn và phát triển “quốc bảo” Việt Nam.

Sâm là một dược liệu quý hiếm cho sức khỏe, đặc biệt là Sâm Ngọc Linh. Nên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những mặt hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng đến sức khỏe, lòng tin khách hàng và thị trường kinh doanh Sâm Ngọc Linh.

Với lòng nhiệt huyết và tình yêu chân chính với Sâm Ngọc Linh, anh Bùi Bình Đông đã không ít lần trăn trở và rồi anh quyết định đầu tư cổ phần Sâm Ngọc Linh, đích thân anh đã đồng hành cùng bà con tại Nóc Măng Lùng, thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam trồng Sâm và tạo dựng nên thương hiệu được nuôi trồng ở độ cao 1980m.

Đồng hành cùng Dân Bùi Xứ Nẫu quảng bá “quốc bảo” Sâm Ngọc Linh

Dân Bùi Xứ Nẫu được không ít người biết đến với những video hài hước triệu view trên nền tảng mạng xã hội. Với sự duyên dáng đáng yêu của cô gái Bình Định chất phác, Bùi Thị Mỹ Dân được anh Bùi Bình Đông mời về Quảng Nam hợp tác, trực tiếp lên Nóc Măng Lùng để trải nghiệm quá trình trồng, chăm sóc, bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh cũng như quảng bá chất lượng thương hiệu của mình.

Thành công hợp tác, anh Đông và chị Dân Bùi Xứ Nẫu cho ra những clip hài hước thu hút nhiều người xem trên kênh tiktok và facebook NOÀNG SÂM.

Anh Bùi Bình Đông và Dân Bùi Xứ Nẫu cùng hợp tác phát triển thương hiệu Sâm Ngọc Linh

Được trực tiếp gặp gỡ bà con Nam Trà My trồng sâm trên núi Nóc Măng Lùng, nàng thơ Bình Định Mỹ Dân mới có cơ hội hiểu thêm về con người cũng như công việc chăm sóc Sâm khó khăn, vất vả mà thân thương đến nhường nào. Dù điều kiện trên núi cao khó khăn (1980m) với thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ trung bình thích hợp để nuôi trồng Sâm là 14 - 18 độ C (thấp nhất là từ 8-11 độ C), mọi người vẫn chăm chỉ dậy sớm, thức khuya chăm sóc và thu hoạch Sâm Ngọc Linh đúng quy hoạch và thời hạn cũng như có sự chuyên nghiệp về công thức bảo quản và nuôi trồng. Dù khó khăn là thế, những nụ cười vẫn không quên nở trên môi bà con Nam Trà My, có lẽ, được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên, năng lượng của những con người thầm lặng ấy luôn tràn đầy, luôn trân trọng và yêu quý công việc bảo tồn quốc bảo quý giá của dân tộc, đem lại sức khỏe nhiều người.

Thấy được những giá trị đáng quý ấy, chị Dân Bùi Xứ Nẫu đã quyết tâm cùng anh Bùi Bình Đông lấy lại thương hiệu Quốc Bảo Sâm Ngọc Linh bằng những video ý nghĩa trên các nền tảng mạng xã hội, hợp tác quảng bá nguồn Nhân Sâm sạch, chất lượng và hiệu quả đến sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Sâm Ngọc Linh được nuôi trồng trực tiếp ở độ cao 1980m trên núi Nóc Măng Lùng

Bằng cái “tâm” với nghề, anh Bình Đông không ngại chi ra khoản tiền lớn, đầu tư thời gian và công sức để phục vụ công tác nuôi trồng, bảo tồn và chăm sóc dòng Sâm quý này trên điều kiện địa lý và thời tiết khắc nghiệt để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Cũng như anh không ngần ngại đầu tư những video có nội dung vừa hài hước, vừa tinh tế lại có ý nghĩa sâu sắc về đời sống thường tình với chất giọng đậm chất Quảng của người dân và tiếng Bình Định duyên dáng của chị Dân Bùi Xứ Nẫu, và không quên nhắc đến dòng sâm Ngọc Linh quý hiếm để khẳng định vị trí cho sản phẩm chất lượng của mình trên nền thị trường Sâm Ngọc Linh.

“Sản phẩm nói lên thương hiệu” là phương châm làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công Ty CP Dược Liệu Trà Linh. Đảm bảo chất lượng, luôn chống lại hàng giả, hàng nhái, khẳng định vị trí của thương hiệu cũng như dòng Sâm Ngọc Linh chính hãng trên thị trường sức khỏe Việt là điều mà anh Bùi Bình Đông đã, đang và sẽ luôn hướng tới.

Những video hài hước nhưng ý nghĩa của anh Đông và chị Dân Bùi Xứ Nẫu không chỉ thành công trong việc tạo tính giải trí mà đồng thời chúng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm khảm của không ít người xem, sự quảng cáo thông minh cùng tài năng và đam mê diễn xuất khéo léo, duyên dáng ấy đã khẳng định được vị trí của thương hiệu trên thị trường Việt.

Huỳnh Giang – Ngọc Nga