DJ Mie, Anh Thư mặc gợi cảm ở lễ hội té nước

Lễ hội té nước (Thái Lan) diễn từ đầu tháng 4 đến nay, thu hút các tín đồ du lịch trên toàn thế giới. Nhiều ngôi sao quốc tế và trong nước đã có mặt tại các địa điểm diễn ra lễ hội để vui chơi, trải nghiệm.

Diễn viên Anh Thư, DJ Mie cũng không bỏ lỡ dịp này. Cả hai đã đến ái Lan để du lịch, tận hưởng ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của nước này.

DJ Mie và Anh Thư đến Thái Lan để tham gia lễ hội té nước. Ảnh: @mie/@nguyenanhthu.

Trên trang cá nhân, Anh Thư chăm cập nhật những hình ảnh, clip về các hoạt động của cô cùng bạn bè tại Lễ hội té nước Songkran 2024. DJ Mie đang có mặt tại Bangkok (Thái Lan). Cô diện trang phục gợi cảm, tay cầm súng nước để hòa mình vào trận đấu nước.

Trước đó, trong ngày khai mạc Lễ hội té nước Songkran diễn ra tại Royal Fields Plaza, Bangkok, minh tinh ạm Băng Băng góp mặt và tham gia diễu hành. Cô diện trang phục Thai Siwalai màu xanh lam, ngồi trên xe Tuk Tuk và di chuyển qua nhiều con phố tại xứ sở chùa Vàng.

Phạm Băng Băng thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách du lịch và người dân địa phương, theo Thai Headlines.

Ngày 14/4, nhiều người đẹp của Thái Lan như Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 Namtan Chalita, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015 Aniporn Chalermburanawong... cũng tham gia diễu hành và quảng bá cho Lễ hội té nước Songkran.

Lễ hội Songkran sẽ diễn ra tại các trung tâm du lịch lớn như Bangkok, Chiang Mai, Phuket và Pattaya, kéo dài ngày 1-21/4, khác biệt so với các năm trước khi chỉ tổ chức ngày 13-15/4.

Theo số liệu từ Cục Du lịch Thái Lan (TAT), năm nay, hơn 120.000 khách du lịch từ nhiều quốc gia đã đến Thái tham gia lễ hội này.

An Anh