Diễn viên Kim Oanh lần đầu công khai danh tính chồng người mẫu

Diễn viên Kim Oanh ‘Những cô gái trong thành phố’ vừa hé lộ bộ ảnh cưới với người mẫu Vũ Tuấn Việt. Đây là lần đầu cô chính thức công khai danh tính chồng mới cưới.

Chồng cô là người mẫu Vũ Tuấn Việt, sinh năm 1992, đến từ Hải Dương. Anh từng theo học ngành diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Vũ Tuấn Việt giành Á quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Nam người mẫu cao 1,83m, ngoại hình điển trai, lịch lãm. Anh lấn sân sang diễn xuất, từng góp mặt trong một số bộ phim như 'Lạc giới', 'Cầu vồng không sắc', 'Ba vợ cưới vợ ba', 'Lôi Báo', 'Người bất tử'... Sắp tới Vũ Tuấn Việt xuất hiện trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim' lên sóng VTV3 từ 11/3.

Cặp đôi tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định kết hôn. Trước đó, Kim Oanh vẫn giữ kín dung mạo và thông tin ông xã.

Chồng của Kim Oanh hơn cô 1 tuổi. “Anh ấy là người đàn ông của gia đình và tự lập. Đó là những đức tính ở người đàn ông mà tôi tìm kiếm. Điều quan trọng nhất là anh ấy thương tôi”, cô nói.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng và gia đình ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật. “Tôi háo hức bước vào cuộc sống hôn nhân. Tôi không thể đoán định được cuộc sống về sau thế nào, thay đổi ra sao nhưng sẽ sắp xếp thời gian để cân bằng giữa gia đình và công việc”, Kim Oanh tâm sự.

Cặp đôi muốn cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ trong cuộc sống. Sau khi lấy chồng, Kim Oanh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẽ cân nhắc trước những vai diễn mặc hở hang hay đóng cảnh nóng, thân mật với bạn diễn.

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên ở Quảng Trị. Cô được biết đến với vai Lan trong 'Những cô gái trong thành phố'. Trong phim, nhân vật của cô có tình cảm với vai diễn của NSND Công Lý.

Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại Quảng Trị:

Diệu Thu