Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước chống dịch

Trong giai đoạn số lượng ca mắc COVID-19 ngày càng tăng lên, nhu cầu xét nghiệm ngày càng cao nên các container lưu động này sẽ hỗ trợ giảm tải áp lực rất nhiều cho ngành Y tế. Container sẽ được chuyển đến các “điểm nóng” về dịch bệnh trên cả nước để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh. Sao Thái Dương cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh.

Container xét nghiệm lưu động.

Mô hình xét nghiệm container lưu động đầu tiên

Phòng xét nghiệm container an toàn sinh học cấp độ 2 là sản phẩm được thiết kế và thi công bởi nhóm nghiên cứu của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, đã hoàn thành 05 container áp lực âm xét nghiệm lưu động.

Container xét nghiệm di động được thiết kế theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và phù hợp với yêu cầu phòng xét nghiệm do Bộ Y tế quy định. Container được thiết kế hệ thống áp lực âm ngăn virus, hệ thống tủ an toàn sinh học để ngăn chặn virus lây nhiễm cho người xét nghiệm, bộ lọc HEPA để ngăn chặn sự phát tán của virus, hệ thống xử lý nước thải cũng như hệ thống cấp điện lưu động cùng hệ thống bàn ghế thí nghiệm, giá đỡ chống rung, lò hấp tiệt trùng và tủ lạnh y tế và hệ thống chuyển mẫu khép kín.

Ưu điểm của mô hình này là thuận tiện di chuyển, có thể đưa đến bất kỳ địa điểm nào trên cả nước (khu công nghiệp, vùng núi, biên giới…) để tiến hành xử lý xét nghiệm tại chỗ, giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch bệnh và quá tải cho các bệnh viện.

Container xét nghiệm - Mô hình xét nghiệm lưu động đầu tiên tại Việt Nam.

Đồng hành hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho phòng xét nghiệm lưu động

Việt Nam đang ở trong làn sóng thứ 4 của đại dịch COVID-19 với 200 - 500 ca mắc mới mỗi ngày, nhiều địa phương tình hình dịch diễn biến phức tạp. Một trong những nỗ lực để giảm tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 là thông qua việc phát hiện sớm các trường hợp bệnh, hạn chế nguồn lây bệnh. Dự kiến khi được trang bị hệ thống RT-LAMP, mỗi container có khả năng xét nghiệm 3.600 mẫu đơn, 36.000 mẫu gộp.

Hỗ trợ phòng xét nghiệm lưu động, Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự đóng góp giải pháp kỹ thuật, 5000 test Real – Time LAMP, hệ thống xét nghiệm RT – LAMP, RT – PCR và các cán bộ kỹ thuật để thực hiện, chuyển giao các xét nghiệm highthrouhput tại địa phương.

Sao Thái Dương hỗ trợ giải pháp kĩ thuật cho các container xét nghiệm.

Sao Thái Dương chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh

Trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp rất cần sự chung tay đóng góp cả vật chất và tinh thần để giúp Việt Nam đánh bại dịch bệnh. Công ty Cổ phần Sao Thái Dương đã ủng hộ các sản phẩm chống dịch như: gel rửa tay khô Nano Bạc, sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch Kovir, Nobel miễn dịch… cho các tỉnh là điểm nóng dịch COVID; ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hà Nam 100 triệu đồng. Công ty Cổ phần Sao Thái Dương luôn nỗ lực đóng góp để chung tay đưa Việt Nam trở về cuộc sống bình thường.

Tìm hiểu thông tin về Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tại: https://saothaiduong.com.vn

Tổng đài tư vấn và mua hàng online miễn cước: 1800 1799

Địa chỉ: Lô CC1 – III12.4 KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong

PV