Diễn viên 'Bố già' chụp ảnh thời trang khi ở nhà mùa dịch

Vì TP.HCM vẫn đang trong thời gian giãn cách, mọi hoạt động của nghệ sĩ cũng phải tạm hoãn. Do đó, để "giết" thời gian, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nghĩ ra cách lôi hết đồ trong tủ ra để phối và thực hiện bộ ảnh theo style đời thường. "Trang phục có sự hỗ trợ ý tưởng từ stylist thân cận với tôi là chị Hensi Lê. Anh photo ở cùng tầng chung cư với tôi", nữ người mẫu chia sẻ với Zing.

Cô cho biết bản thân hay bị thèm ăn nhiều thứ nên rất dễ tăng cân. Vì biết trước, cô đã tự trữ nhiều trái cây, đặc biệt là ổi trong tủ lạnh của mình. Quỳnh Châu giải thích: "Hơn nữa, dịp này còn có Euro, Châu là fan của bóng đá nên hay thức khuya xem. Do đó, tôi thủ sẵn ổi ăn để mau tạo cảm giác no, tránh bị tăng cân".

Khi không phải đi dự sự kiện, Quỳnh Châu theo phong cách đơn giản, thích sự thoải mái, khỏe khoắn. Vì đặc thù nghề nghiệp phải chú ý ăn mặc rất kỹ trong những dịp đặc biệt, cô không muốn mình bị bó buộc thêm nữa khi đã thoát khỏi ánh đèn. Nữ diễn viên Bố già cho rằng bản thân khi không có nhu cầu làm đẹp, xuề xòa thường mang nguồn năng lượng tiêu cực.

"Ở nhà vẫn phải đẹp. Thực tế, khi make up hay chọn trang phục để mặc mỗi ngày, tôi cảm thấy phấn chấn và có tâm trạng hơn nhiều. Tôi muốn lan tỏa điều này đến với mọi người nên quyết định thực hiện bộ ảnh", Quỳnh Châu nói thêm.

Châu không để bản thân bị "nghỉ ngơi thụ động" trong đợt giãn cách kéo dài này. Nếu duy trì như vậy, cô sẽ dễ bị bỡ ngỡ và tốn thời gian lấy đà khi quay lại công việc. Ngoài ra, cô cũng sắp xếp thời gian cho việc học và đọc. Châu cần luyện thanh để có được giọng tốt hơn phục vụ cho công việc MC và diễn xuất. Cô cũng dành thời gian luyện đàn (bộ môn Châu yêu thích) và tập gym để duy trì vóc dáng.

"Đợt dịch này khá dai dẳng nên mọi người hoang mang nhiều về mặt kinh tế. Tôi cũng chăm chỉ hoạt động mạng xã hội hơn. Lúc trước, cứ đi làm cả ngày mệt quá không có thời gian quay, fan hay trách tôi vì chẳng thấy mặt đâu. Hiện tại, tôi hay đăng clip đàn hát lên để giao lưu nên các bạn cũng rất vui. Tôi cũng thấy mình tạo được năng lượng tích cực cùng mọi người nữa", nữ diễn viên bộc bạch.

Những năm gần đây, bên cạnh người mẫu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lấn sân sang làm MC, diễn viên nhiều hơn. Hiện tại, cô góp mặt trong 3 phim truyền hình nổi tiếng như Kiếm chồng cho mẹ chồng, Phi vụ yêu, Cây táo nở hoa. Những phim khác Châu góp mặt cũng đang được chiếu lại nên cô nhận nhiều lời nhận xét "đi đâu cũng thấy mặt" từ bạn bè.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (sinh năm 1994) từng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình về người mẫu như Vietnam's Next Top Model 2014, Project Runway Việt Nam 2014, Vietnam Fashion Icon 2014… Cô lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.

Dĩ An

Ảnh: Nguyễn Du