Diễn biến mới vụ bé 11 tuổi nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành

Liên quan đến vụ bé trai bị mẹ ạo hành, ngày 27/6, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo Công an TP Việt Trì khẩn trương điều tra xác minh và xử lý; tuyệt đối không bỏ lọt tội phạm để răn đe, phòng ngừa tội phạm, không để dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Nạn nhân là bé C.S.N.M (11 tuổi, ngụ phường Minh Phương), theo áp luật TP.HCM.

Công an ỉnh Phú Thọ cho biết, vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Đơn vị đã triệu tập các đối tượng có liên quan đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xử lý theo quy định.

Bé trai bị mẹ và người tình của mẹ bạo hành

Tại cơ quan công an, bước đầu người mẹ thừa nhận, tối 25/6, tại nhà nghỉ của gia đình ở TP Việt Trì, cháu M mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, mẹ cháu liền quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện đánh vào chân, tay của cháu M.

Sau đó, cả 3 người về nhà riêng ở khu Vân Cơ để nghỉ ngơi. Tại đây, chị N lại dùng dây điện đánh con trai lần nữa.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, sau một ngày vào viện kiểm tra sức khỏe, sáng nay (27/6), gia đình đã xin cho cháu M xuất viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, cháu M bị nhiều vết thương phần mềm.

Trước đó, rạng sáng ngày 26/6, người dân nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà chị C.T.N. nên đến hỏi thăm. Sau đó, người dân phát hiện trên người cháu M có nhiều thương tích, dẫn nguồn từ VietNamNet.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Phương đã mời chị N cùng bạn trai lên làm việc. Còn cháu M được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

Qua điều tra ban đầu, Công an phường Minh Phương nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an TP Việt Trì điều tra, làm rõ.

Tổng hợp