Đến Việt Nam, người đẹp Hàn Quốc vào chùa mặc váy hở lưng

Mới đây, Jeon Yebin gây chú ý với loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc được cô chia sẻ trên MXH khi đến thăm một ngôi chùa, người mẫu Hàn Quốc lại gây tranh cãi bởi lựa chọn thiết kế váy áo tôn đường cong, hở lưng.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, việc đi lễ chùa được coi là nét đẹp ở một số nước phương Đông. Ngay cả ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... nhiều khách du lịch đến thăm chùa cũng cần chú ý đến cách ăn mặc sao trang trọng, lịch sự, nên bộ váy này của Yebin có phần chưa phù hợp.

Cách đây chưa lâu trên trang Instagram cá nhân gần 1 triệu người theo dõi, Jeon Yebin chia sẻ loạt khoảnh khắc du lịch Phú Quốc, Việt Nam.

Người đẹp Hàn Quốc gây chú ý khi diện đầm ôm body, khoét lưng khoe trọn vóc dáng nuột nà, nóng bỏng.

Yebin từng được gọi là "Người đẹp công sở" nhờ loạt hình ảnh diện sơ mi và váy chữ A, chụp bộ hình nữ nhân viên công sở viral trên mạng xã hội.

Jeon Yebin đắt show làm mẫu thời trang, dự sự kiện, đồng thời thu hút gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ, nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài của Yebin.

Yebin không theo chuẩn body mình dây như nhiều nữ người mẫu Hàn Quốc khác mà hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy đặn và cân đối nhờ chăm chỉ tập luyện, giữ chế độ ăn uống khoa học.

Tự tin vào hình thể của bản thân, nữ người mẫu Hàn Quốc thường xuyên diện những mẫu đầm ôm sát body, mỏng manh,...

Thiên Anh