Danh tính gái xinh trường Báo được báo Trung khen hết lời

Mới đây, các trang báo Trung Quốc như Sina, Sohu ,… đã đăng tải bài viết liên quan tới Yeollan – một trong những gương mặt có tiếng của làng mẫu lookbook Việt Nam.

Yeollan có tên thật là Trần Hoàng Phương Lan, sinh năm 1998 tại Hà Nội. Cô nàng từng là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Yeollan từng gây chú ý khi tham gia MV “Tôi đã quên thật rồi” của nam ca sĩ Isaac. Cô nàng cũng từng diễn trong MV “Chuyến phiêu lưu cùng em” của Trung Quân Idol.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, gái xinh trường Báo còn có nhiều tài lẻ khác như chơi đàn piano, từng là thành viên nhóm nhảy GUN Dance Team.

Trên các trang báo Trung, Yeollan được khen ngợi hết lời dành cho nhan sắc nổi bật cùng gu thời trang ấn tượng.

Trong mỗi bức ảnh, Yeollan đều biết cách khoe triệt để vẻ đẹp nữ tính, đôi chân dài miên man cùng lối phối đồ thông minh.

Yeollan sở hữu phong cách thời trang biến hoa đa dạng và nắm bắt xu hướng nhạy bén. Dù ở phong cách retro hay nữ tính, cô nàng luôn nổi bật với khí chất riêng.

Trên trang Instagram, Yeollan thường chia sẻ kinh nghiệm về thời trang và làm đẹp với người hâm mộ. Ngoài ra, hot girl gốc Hà Thành còn có niềm đam mê du lịch.

Hiện tại, Yeollan là một trong những gương mặt được các thương hiệu thời trang nổi tiếng mời hợp tác. Điều này giúp cho cô nàng càng trở nên nổi tiếng và tiến gần hơn tới sự nghiệp làm người mẫu cao cấp trong ngành thời trang.

Thiên Anh