Dàn người mẫu nổi tiếng yêu ca sĩ, triệu phú

Hailey Bieber - Justin Bieber gặp nhau khi nữ người mẫu mới 12 tuổi. Năm 2016, họ hẹn hò trong quãng thời gian ngắn nhưng sau đó chia tay. Tháng 6/2018, Hailey nối lại mối quan hệ với Justin khi cùng tham dự một hội nghị. Đôi trẻ tạo dáng tình cảm trên ảnh bìa Vogue vào tháng 2/2019. Cuối tháng 9 năm đó, đám cưới cổ tích của Hailey và Justin diễn ra tại South Carolina, Mỹ. Ảnh: Haileybieber.

Tháng 12/2015, Gigi Hadid và Zayn Malik xác nhận chuyện tình cảm bằng một tấm ảnh đen trắng trên mạng xã hội. Tháng 4/2016, nữ người mẫu và bạn trai đến Naples, Italy để chụp ảnh cho Vogue. Tại sự kiện Met Gala 2016, Gigi sánh đôi bên Malik trên thảm đỏ. Tháng 3/2018, hai người tuyên bố chia tay. Sau đó, nhiều thông tin cả hai tái hợp rồi lại tan vỡ liên tục xuất hiện. Ảnh: Brides.

Tháng 1/2020, Gigi Hadid, Zayn Malik khoác tay nhau trên đường ở New York, Mỹ. Đến tháng 4 cùng năm, Gigi xác nhận thông tin mang thai trong chương trình The Tonight Show. Tháng 9 năm ngoái, Malik thông báo anh và Hadid chào đón con gái đầu lòng. Tên của em bé là Khai Hadid Malik. Ảnh: Insider.

Bella Hadid đang hẹn hò với giám đốc nghệ thuật Marc Kalman. Page Six cho biết họ đã yêu nhau được một năm. Marc Kalman nổi tiếng qua mối quan hệ công việc cùng Travis Scott trong lĩnh vực âm nhạc. Anh thực hiện nhiều dự án đầu tư khác nhau, từ sản xuất album nghệ thuật cho Scott đến tạo dựng thương hiệu cho Tuần lễ thời trang Made của Milk Studio, theo ELLE. Ảnh: News.com.au.

Trước khi yêu Marc Kalman, Bella Hadid có chuyện tình nhiều thăng trầm với The Weeknd. Cả hai bắt đầu mối quan hệ thân thiết vào năm 2015. Đến tháng 11/2016, đôi trẻ đường ai nấy đi. Sau đó, The Weeknd hẹn hò Selena Gomez nhưng cũng không kéo dài lâu. Mùa hè năm 2018, Bella Hadid và The Weeknd công khai tái hợp. Tháng 8/2019, họ chia tay một lần nữa để tập trung cho các dự án cá nhân. Ảnh: PopSugar.

Kendall Jenner hẹn hò nhiều ngôi sao âm nhạc, vận động viên nổi tiếng như ca sĩ Harry Styles, Nick Jonas, cầu thủ bóng rổ Ben Simmons và hiện tại là Devin Booker. Họ chính thức công khai mối quan hệ nhân dịp ngày Lễ Tình nhân hồi tháng 2 năm nay. Ảnh: Us Weekly.

Năm 2012, Karlie Kloss gặp Joshua Kushner tại bữa tiệc sau show diễn Victoria's Secret. Kushner là nhà đầu tư mạo hiểm, đồng sáng lập công ty bảo hiểm sức khỏe Oscar Health. Tháng 20/2020, Harper's Bazaar đưa tin giá trị tài sản ròng của Joshua Kushner khoảng 800 triệu USD. Cả hai kết hôn vào tháng 10/2018 tại New York, Mỹ. Cựu thiên thần Victoria's Secret đã mặc váy cưới Dior được may riêng. Cô sinh con đầu lòng hồi giữa tháng 3. Ảnh: Harper's Bazaar.

Kiko Mizuhara (tên thật Audrie Kiko Daniel) là gương mặt yêu thích của nhà mốt Chanel. Tạp chí Vogue đánh giá Kiko Mizuhara là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất Nhật Bản. Chân dài từng có quãng thời gian yêu G-Dragon. Đầu tháng 10/2014, Dispatch tung loạt ảnh trưởng nhóm Big Bang đi chơi cùng nữ người mẫu. Cuối tháng 8/2015, cả hai chia tay vì công việc bận rộn. Ảnh: I_am_kiko, Vogue.

Hề Mộng Dao quen Hà Du Quân - con trai vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua một show truyền hình thực tế. Họ hẹn hò từ tháng 11/201. Nữ người mẫu sinh cho nhà họ Hà cháu đích tôn đời thứ 5 hồi tháng 10/2019. Cô được cha chồng "thưởng" một căn biệt thự và 10 triệu USD tiền mặt. Vào Ngày của Mẹ (9/5) vừa qua, Hề Mộng Dao chia sẻ ảnh chồng cô và con trai cùng ôm một bó hoa cẩm chướng. Chân dài viết: "Tôi có thể nhận được 2 bó hoa cẩm chướng vào Ngày của Mẹ trong tương lai" như ngầm xác nhận thông tin mang thai lần hai. Ảnh: Models, Tatler.

10 thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng mọi thời đại Adriana Lima, Gisele Bündchen, Candice Swanepoel được nhiều hãng thời trang săn đón nhờ sự nâng đỡ từ đôi cánh thiên thần.

Tiểu Võ