Cựu người mẫu Việt sang Mỹ bán cá khô được chồng cưng chiều, phụ giúp vận chuyển hàng

Trên trang cá nhân, Trần cập nhật hình ảnh công việc lẫn cuộc sống đời thường tại đất Mỹ. Đây là hoạt động thường ngày của cựu siêu mẫu kể từ khi sang định cư nơi "xứ người". Trang Trần đính kèm thêm dòng trạng thái gây chú ý.

"Hạnh phúc không phải là có tất cả những gì bạn muốn mà là trân trọng những gì bạn đang có. Tôi hài lòng và thấy may mắn với những người đàn ông lì lợm, che chở cuộc đời mình!

Có cãi nhau, có chặn, có giận hờn nhưng rồi lại khó tìm mảnh ghép nào hợp hơn. Ổng sẽ luôn cố gắng hỗ trợ hết mình với công việc kinh doanh của tôi", Trang Trần thổ lộ.

Không những vậy, cựu siêu mẫu còn nhắn nhủ thêm: "Cuộc đời chia cho bạn ván bài dở, bạn phải chơi thật hay! Cho nên cuộc sống này bằng lòng cái mình có, đừng có dòm ngó cái người khác hưởng".

Trang Trần được ông xã phụ vận chuyển hàng.

Có thể thấy, Trang Trần được ông xã hết mực cưng chiều, chăm lo chu đáo. Tại bài viết này, cựu người mẫu còn xả kho thêm loạt ảnh ông xã phụ giúp vận chuyển hàng, đưa cô đi giao hàng bằng xe hơi.

Tại quê nhà, Trang Trần thành công xây dựng sự nghiệp kinh doanh vững vàng. Hàng tháng, cựu người mẫu mang về mức thu nhập khá lớn. Tuy nhiên, khi sang đất Mỹ, Trang Trần lại gặp không ít khó khăn. Không phụ thuộc vào chồng, cựu siêu mẫu làm những công việc tay chân để mưu sinh như lao công dọn dẹp vệ sinh tại một tiệm nail, cắt cỏ, bưng phở... Dù vậy, Trang Trần liên tục bị cộng đồng mạng gây sức ép nên phải chịu ảnh hưởng lớn.

Định cư tại Mỹ, Trang Trần làm nhiều công việc tay chân.

Đầu tháng 4/2024, Trang Trần thông báo chuyện trở thành bà chủ bán cá khô trên trang cá nhân. "Sẵn sàng cho việc bán cá khô tại Mỹ. Cảm ơn cuộc đời luôn cho em gặp ân nhân. Khô cá khoảng 4 ngày nữa chắc sẽ có đủ hàng tại Mỹ", Trang Trần cho biết. Không lâu sau đó, cựu siêu mẫu lại gây chú ý khi dự tính đi lượm ve chai.

Tie Nguyên