Có nên mua iPhone 12 Pro Max vào thời điểm này

Những điểm đáng mua 12 Pro Max

Tuy chiếc điện thoại đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn có khá nhiều ưu điểm đáng giá khiến người dùng vẫn yêu thích iPhone 12 Pro Max cũ.

Thiết kế vuông vức, sang trọng

Mở đầu cho trào lưu thiết kế vuông thành sắc cạnh, đến nay kiểu thiết kế này trên iPhone 12 Pro Max vẫn được người dùng ưa chuộng và được nhiều nhà sản xuất điện thoại Android học tập theo.

Với khung sườn bằng thép và 2 mặt kính cường lực giúp cho ngoại hình của thiết bị bền bỉ theo thời gian.

Màn hình lớn, chất lượng xuất sắc

Sở hữu màn hình 6,67 inch, iPhone 12 Pro Max mang đến sự rộng rãi và hiển thị xuất sắc với hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên mà vẫn nịnh mắt phù hợp với mọi sở thích của người dùng.

Chụp ảnh chất, quay phim hay

Sở hữu cụm camera hình vuông 3 ống kính không chỉ làm đẹp cho thiết kế của máy mà còn thể hiện được iPhone 12 Pro Max có chất lượng chụp ảnh sắc nét, màu sắc chân thật, tươi tắn ngay cả khi chụp ảnh đêm, ảnh thiếu sáng.

Đặc biệt với khả năng thu âm stereo sound rec chất lượng cao, bạn sẽ không cần sắm thêm mic ghi âm mỗi khi quay phim mà vẫn có chất lượng âm thanh video chất lượng cao.

Với khả năng quay phim 4K lên tới 60fps cho cả camera trước và sau giúp người dùng iPhone 12 Pro Max dễ dàng trở thành những nhiếp ảnh gia hay nhà quay phim đại tài.

Sử dụng mượt mà, chơi game mạnh mẽ

Mang trong mình con chip A14 Bionic mạnh mẽ kết hợp với hệ điều hành iOS mượt mà và hỗ trợ cập nhật lâu dài giúp iPhone 12 Pro Max có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ sử dụng hàng ngày.

Không những vậy, thiết bị cùng giúp những game thủ có thể chiến hầu hết mọi tựa game mà không bị giật lag.

Âm thanh sống động, giải trí cực đã

iPhone 12 Pro Max mang đến âm thanh sống động với hiệu ứng âm thanh nổi được tích hợp công nghệ Audio chất lượng cao sẽ đưa người dùng đắm chìm vào không gian giải trí cực đã.

Bảo mật tốt, tìm kiếm nhanh chóng khi máy bị mất

iOS là hệ điều hành không “chung chạ” với bất kỳ hãng nào khác nên có tính bảo mật cực kỳ cao. Bên cạnh tính năng khóa màn hình, bạn cũng có thể sử dụng tính năng khóa từng ứng dụng để tăng tính bảo mật.

iPhone 12 Pro Max sử dụng hình thức mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt 3D mở khóa nhanh chóng và tiện lợi ngay cả trong bóng tối cũng như người dùng đang đeo khẩu trang.

Nếu không may iPhone của bạn bị kẻ xấu đánh cắp thì tính năng tìm kiếm iPhone sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được vị trí của thiết bị ngay cả khi đối tượng xấu tắt nguồn máy.

Kháng nước, bụi IP68 yên tâm

Theo thang đo cấp độ kháng nước, kháng bụi thì IP68 là chuẩn cao. Vì thế, khi sử dụng iPhone 12 Pro Max, chúng ta không cần lo lắng đến việc thiết bị sẽ bị xâm nhập bởi hơi ẩm và bụi làm hỏng linh kiện bên trong.

Thời lượng pin lâu dài

iPhone 12 Pro Max có viên pin Li-Ion 3687 mAh, tuy không quá cao nhưng máy lại cho thời lượng pin đáng kinh ngạc. Với 20 tiếng đàm thoại liên tục, 14 tiếng lướt web, 15 tiếng xem video và có thời gian chờ lên tới 95 tiếng.

Giá bán hấp dẫn

Hiện tại, giá bán của iPhone 12 Pro Max đã có giá vô cùng hấp dẫn thấp hơn từ 40-50% so với giá từ 30 triệu khi mới ra mắt và thấp hơn iPhone 13 Pro Max cũ khá nhiều.

Những điểm không nên mua iPhone 12 Pro Max

Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max vẫn còn nhiều nhược điểm không đáng mua, có thể kể đến như sau.

Màn hình không có tần số quét cao

Tuy máy có màn hình lớn hiển thị xuất sắc nhưng việc không có tần số quét cao cũng là trở ngại cho trải nghiệm vuốt chạm của người dùng.

Màn hình tai thỏ đã cũ

Khi iPhone 15 Series ra mắt thì màn hình tai thỏ đã bị khải tử, vì thế việc sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình tai thỏ đã không được nhiều người dùng thích thú.

Sạc chậm phải đợi lâu

Cùng tầm giá của iPhone 12 Pro Max cũ thì nhiều thiết bị Android có tốc độ sạc nhanh hơn nhiều.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max vào thời điểm này

Vào thời điểm này khi giá bán của iPhone 12 Pro Max đã rất thấp sẽ là cơ hội tốt cho những ai cần một chiếc iPhone màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng, thời lượng pin lâu dài và bảo mật tốt.

Tuy nhiên nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, cần thiết bị có màn hình tần số quét cao, tốc độ sạc pin nhanh chóng, thì iPhone 12 Pro Max không dành cho bạn./.

T.H