Cơ hội trải nghiệm lái thử 'tân binh' Yamaha PG-1 tại các điểm trên toàn quốc

Trước đó, siêu phẩm mới PG-1 đã có màn màn ra mắt từ Bắc tới Nam tại 6 tỉnh thành lớn: Hà Nội, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đà Lạt, Bình Thuận, TP. HCM.

Sự kiện “Unboxing Day” siêu phẩm Yamaha PG-1 tại 6 tỉnh

Sức nóng của Yamaha PG-1 không chỉ ở thiết kế trẻ trung độc lạ, mà còn bởi cảm giác khi cầm lái khác biệt so với những xe số cùng phân khúc.

Cũng chính tại ngày ra mắt xe, hoạt động lái thử xe được diễn ra tại 6 tỉnh đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người tham gia. 6 tỉnh thành với 6 điều kiện địa hình khác nhau, Yamaha PG-1 đều có những phản hồi tích cực về tính đa dụng, phù hợp cho cả đi trong phố hay phượt đường dài.

Được các tín đồ mê dịch chuyển hưởng ứng nhiệt tình, Yamaha Motor Việt Nam cho biết chính thức công bố khởi động Chương trình Lái thử xe Yamaha PG-1 với quy mô lớn nhất chưa từng chưa từng có.

Hàng chục điểm đến trải dài khắp mảnh đất hình chữ S, siêu tân binh nhà Yamaha sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Mở đầu cho chương trình lái thử xe PG-1, Yamaha cho hay sẽ bắt đầu hành trình tại TP. HCM vào 2 ngày cuối tuần (từ ngày 9 - 10/12/2023)

Các Wanderlust hào hứng tham gia chương trình Test Ride Yamaha PG-1

Tại chương trình, người tham gia sẽ được trải nghiệm lái thử mẫu xe mới ra mắt Yamaha PG-1 - mẫu xế đang được đông đảo dân chơi xe săn đón và truy lùng.

Yamaha PG-1 được trang bị lốp gai to, hoa văn cứng cáp mang lại sự cân bằng trên nhiều điều kiện mặt đường. Yên xe được thiết kế chia đôi, yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt và thoải mái hơn khi điều khiển phương tiện.

Bình xăng lớn dung tích 5.1L với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ 1,69L/100 km. Bộ phuộc trước “chữ H” - hành trình phuộc 130mm với độ cứng và ổn định tuyệt vời, giúp người lái dễ dàng chinh phục mọi cung đường dù ở tốc độ cao.

Các bạn trẻ cực mê thiết kế độc đáo của Yamaha PG-1

Tại sự kiện, dàn xe độ Yamaha PG-1 sẽ được trưng bày với nhiều phiên bản. Các tín đồ mê dịch chuyển có thể tham khảo và “customize” cho mình một em PG-1 mang đậm dấu ấn riêng của bản thân.

Yamaha PG-1 phiên bản độ được trưng bày tại sự kiện

Bên cạnh đó, người tham gia được tư vấn trực tiếp từ đại lý và có cơ hội nhận được những ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha Motor Việt Nam.

Hoàng Ngân