Cô gái bị ba mẹ bạn trai chê quê mùa, tới đám cưới họ liền 'quay xe' vì độ giàu có của nhà gái

Ảnh minh họa.

An và Nga làm cùng công ty. Từ lần đầu gặp Nga An đã mê cô như điếu đổ. Ăn đã mất 1 năm để cưa đổ cô nhân viên mới vào công ty là Nga.

Nga sinh ra và lớn lên ở vùng quê tại miền Trung. Ngược lại An lại là dân Sài Gòn chính hiệu. Ba mẹ An kinh doanh một quán ăn khá đông khách. Do hoàn cảnh khác nhau mà Nga không được lòng ba mẹ An.

Mẹ An chê Nga quê mùa, đòi với cao khi yêu con trai bà. Tuy nhiên, vì An quá si mê Nga nên mẹ An đành chấp nhận cô. Trước ngày cưới, mẹ An tuyên bố sính lễ họ chuẩn bị con trai sẽ là vài chỉ vàng. Cưới xong họ sẽ cho con trai ra ở riêng mà không cho xu nào hay nhà cửa. Ba mẹ muốn cho Nga biết không dễ gì có được gia sản nhà họ.

Do coi thường nhà Nga nên ba mẹ An đã từ chối lời mời về thăm nhà gái trước đám cưới. Tuy nhiên, tới ngày cưới gia đình nhà An được phen bẽ mặt ở nhà gái. Họ đâu biết rằng Nga có đức tính giản dị, khiêm tốn nhưng cô lại sinh ra trong gia đình giàu có tiếng ở tỉnh.

Gia đình Nga sở hữu rất nhiều bất động sản, xe sang đến nỗi nhắc tới tên bố mẹ cô hầu như trong vùng cũng biết tới. Dĩ nhiên, của hồi môn họ trao cho con gái cũng cả trăm tỷ đồng. Sự giàu có nhà An so với nhà Nga chẳng là gì.

Khi thấy cơ ngơi nhà gái, ba mẹ An lập tức thay đổi thái độ. Họ hạ thấp con trai mình còn tâng bốc Nga. Dù không thích thái độ của ba mẹ chồng nhưng Nga vẫn im lặng vì hôm nay là ngày vui của mình. Cô không muốn vì chuyện này mà làm hỏng nó.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)