Chúng ta của 8 năm sau: Phan Minh Huyền và phong cách thời trang giản dị, năng động trong vai diễn cá tính

Từng gây ấn tượng với vai "nữ tổng tài" Vân Trang trong "Thương ngày nắng về", Phan Minh Huyền thay đổi hoàn toàn phong cách khi vào vai Dương - cô gái trải qua nhiều biến cố cuộc sống nên có tính cách bất cần trong "Chúng ta của 8 năm sau". Để phù hợp hình tượng của vai diễn mới, Phan Minh Huyền diện toàn đồ giản dị trong phim.

Nữ diễn viên thường chọn các kiểu sơ mi dáng suông rộng rãi, thoải mái, tạo hình ảnh năng động. Cô giúp trang phục có điểm nhấn hơn bằng cách phối áo thun phía trong hoặc gilet len bên ngoài.

Các kiểu quần jeans, quần túi hộp được Phan Minh Huyền yêu thích. Thay vì thuê stylist, lần này nữ diễn viên tự chuẩn bị phục trang, mua sắm từ các thương hiệu giá rẻ.

Tủ đồ của nhân vật Dương gắn liền với những trang phục có giá vài trăm nghìn đồng, phong cách thoải mái, mang chút hơi hướng Hàn Quốc.

Phan Minh Huyền thường kết hợp áo thun hoặc sơ mi rộng "đóng thùng" với quần jeans, đi kèm là phụ kiện khăn choàng vai - món đồ được nhiều cô gái ưa chuộng trong năm nay.

Chiếc khăn vắt trên vai tạo điểm nhấn giúp trang phục basic của Phan Minh Huyền bớt nhàm chán. Bên cạnh đó, phong cách này cũng ăn ý với lối mặc của Hoàng Hà - đảm nhiệm vai diễn Dương của 8 năm trước.

Khi ở nhà, Dương mặc áo thun, quần kẻ caro thoải mái với những tông màu trung tính, hạn chế tập trung quá sâu vào trang phục.

(theo Ngôi sao)