Chú trâu vô tình ăn phải sợi dây chuyền vàng và cái kết cười chảy nước mắt

Theo lời kể, hôm đó, người phụ nữ đã tháo sợi dây chuyền ra để đi tắm giặt. Nhưng thay vì cất kín vào tủ, người phụ nữ lại đặt sợi dây chuyền trên chiếc đĩa có nhiều hạt đậu nành và vỏ lạc (đậu phộng).

Không hiểu ngớ ngẩn thế nào, tắm giặt xong, cô đem đĩa thức ăn kia cho chú trâu ăn, còn mình đi làm việc nhà. Vài tiếng sau, khi nhớ ra mình đã để sợi dây chuyền vào đĩa thức ăn của con trâu. Sau đó, cô tìm đến nơi thì trong đĩa đã không còn gì. Rõ ràng là chú trâu đã ăn mất sợi dây chuyền.

Được biết, dây chuyền vàng ấy là kỷ vật chồng cô tặng trong ngày cưới. Giá thị trường là khoảng 150.000 rupee (44 triệu đồng) còn giá trị về tình cảm thì không đo được.

Không còn cách nào khác, người phụ nữ chạy đi báo với chồng về sự việc. Chồng cô liền mời bác sĩ thú y tới. Vị bác sĩ này dùng máy dò kim loại để tìm kiếm và xác nhận rằng sợi dây chuyền quả thực đang nằm trong dạ dày của con vật.

Ngày hôm sau, con trâu đáng thương phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng để lấy sợi dây chuyền ra. Kết cục, chú trâu nọ bị khâu hơn 60 mũi, còn sợi dây chuyền đã được trao trả về cho chủ nhân.

Câu chuyện hi hữu sau khi đăng tải khiến netizen không nhịn được cười. Ai nấy đều lấy làm thương cảm cho chú trâu vì vốn dĩ chẳng có lỗi gì trong sự việc nhưng không dưng lại phải vạ.

Thiên An