Chia sẻ phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Tại sao nên nâng cơ mặt và những trường hợp nào cần nâng cơ mặt?

Thời gian và sự ão hóa chính là yếu tố cướp đi khuôn mặt tươi trẻ của con người. Theo thời gian, làn da sẽ mất dần độ đàn hồi và mềm mại, các nếp nhăn dần xuất hiện, da sẽ trở nên nhăn nheo và không còn bóng mượt như trước. Lúc này, nhiều người bắt đầu tìm mọi cách để giữ lại tuổi thanh xuân và căng da mặt là lựa chọn hàng đầu.

Căng da mặt là phương pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như: giảm nếp nhăn, giảm tình trạng da mặt chảy xệ, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Điều này giúp khuôn mặt và cổ trở nên trẻ trung hơn. Phương pháp này được khuyến nghị cho các trường hợp sau:

+ Mặt và cổ có nhiều nếp nhăn, mỡ thừa, da nhăn nheo. Có dấu hiệu vùng mắt xuất hiệu bàn chân chim.

+ Người mong muốn có vẻ ngoài tự nhiên, mong muốn có một gương mặt cân đối, trẻ trung và cuốn hút.

Nếu bạn ở độ tuổi từ 30 đến 40 thì có thể nghĩ đến phương pháp làm đẹp này bởi đây là thời điểm các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Căng da mặt phù hợp cho cả nam và nữ nên ai cũng có thể thực hiện được.

Phương pháp nâng cơ mặt và trẻ hóa da hiệu quả tại nhà

Bạn có thể nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà thông qua một số phương pháp và bài tập sau:

+ Massage nâng cơ bị chảy xệ

Thực hiện massage mặt 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì sự trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa. Các động tác massage mặt khá đơn giản:

- Hãy mỉm cười và thè môi ra xa nhất có thể mà không để lộ răng. Dùng hai ngón trỏ xoa từ từ nhân trung lên má và khóe mắt, giữ nguyên trong 20 giây.

- Thư giãn về trạng thái thư giãn ban đầu, sau đó lặp lại động tác massage trên từ 5 đến 7 lần.

- Ở vùng mắt và trán, massage từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn quanh vùng mắt.

+ Tập yoga trẻ hóa và giảm nếp nhăn

Các bài tập yoga sẽ giúp xóa nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Các động tác yoga cụ thể cho da như sau:

- Đối với cơ má và cơ mặt: Hơi há miệng, áp lòng bàn tay lên xương gò má và dùng lực ấn nhẹ xoa về phía thái dương từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác này 3 đến 4 lần, mỗi lần 10 giây.

- Vùng mắt: Đặt ngón cái và ngón trỏ lên khóe mắt và xoa nhẹ nhàng trong khoảng 5 đến 10 giây. Lặp lại động tác này trong khoảng 4 đến 5 phút, dừng lại để nghỉ giữa mỗi lần. Bài tập này còn giúp bạn có gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

+ Sử dụng máy massage nâng cơ mặt tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt cũng là cách giúp săn chắc da mặt tại nhà. Máy còn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, lưu thông máu và cải thiện sắc tố da.

Hầu hết các máy massage nâng cơ mặt đều rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và cầm tay. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thiết bị ở bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Nâng cơ mặt bằng công nghệ trẻ hóa Meta Elite

Để nâng cơ mặt hiệu quả, bạn cần thực hiện massage, tập yoga, nâng cơ bằng máy massage thường xuyên. Tuy nhiên, những cách nâng cơ mặt này chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể mang lại hiệu quả điều trị. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc nâng cơ mặt, bạn có thể tìm đến giải pháp trẻ hóa Meta Elite.

Công nghệ trẻ hóa Meta Elite là giải pháp trẻ hóa toàn diện được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Giám đốc Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam.

Meta Elite giúp bạn giải quyết vấn đề lão hóa, mang đến vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, Meta Elite mang đến 6 tác dụng cốt lõi:

- Tối đa hóa và làm săn chắc các mô cơ dưới da.

- Làm đầy các vùng da bị trũng, trũng.

- Giúp tái tạo làn da trở nên sáng bóng.

- Tái tạo kết cấu da, giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc.

- Xóa bỏ những nếp nhăn trên khuôn mặt.

- Giúp da sáng tự nhiên từ 2 đến 3 tông.

Thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả bền vững. Meta Elite giúp khách hàng tiết kiệm thời gian điều trị.

Quy trình điều trị bằng công nghệ trẻ hóa Meta Elite không xâm lấn, không cắt, rạch, khâu vết thương... nên không để lại sẹo. Sau khi điều trị hoàn toàn không có hiện tượng biến dạng hay hoại tử.

Mega Gangnam - Địa chỉ nâng cơ mặt uy tín hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, hầu hết các trung tâm thẩm mỹ đều áp dụng các phương pháp căng da mặt nhưng không phải trung tâm nào cũng cam kết về hiệu quả và an toàn. Bởi có nhiều cơ sở kém chất lượng, hoạt động không có giấy phép.

Để giảm thiểu nguy cơ “mất tiền tật mang”, hãy đến với Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam với dịch vụ trẻ hóa da cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực trẻ hóa da.

Tính đến thời điểm này, Mega Gangnam đã giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại gương mặt trẻ trung. Khách hàng của Mega Gangnam còn có nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Hầu hết họ đều cảm thấy hài lòng và đưa ra những đánh giá đáng tin cậy. Vì vậy, những ai muốn trẻ hóa làn da nhanh chóng, đẹp đẽ và an toàn có thể tin tưởng vào Gangnam.

Thông tin liên hệ: Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam

- Đường dây nóng: 0901 853 853

- Email: [email protected]

- Trang web: https://megagangnam.com/

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM.

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

VH