Chị em sinh đôi mang 2 dòng máu Nhật Bản - Iran

Mina Suzuki (bên trái, sinh năm 2000) và Maria Suzuki là một trong những cặp sinh đôi nổi tiếng tại Nhật Bản. Ở tuổi 20, chị em nhà Suzuki đã có hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cặp song sinh thừa hưởng nét đẹp lai khi có cha là người Iran, mẹ người Nhật Bản.

Mina và Maria khiến người theo dõi khó lòng phân biệt khi giống nhau từ đường nét gương mặt đến kiểu tóc và phong cách ăn mặc. Cả hai được khen ngợi khi có vẻ đẹp thanh thoát, mắt to, mũi cao và làn da trắng mịn. Những người hâm mộ thường gọi họ bằng biệt danh "thiên sứ", "nữ thần".

Trong cuộc phỏng vấn với Model Press, Mina và Maria cho hay họ được công ty giải trí tuyển chọn trong một lần đến Tokyo. Năm 2017, chị em sinh đôi thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo cho nhãn hiệu bánh ngọt nổi tiếng.

Chị em Mina cùng có chiều cao 1,62 m. Không có lợi thế về hình thể song cả hai đều trở thành người mẫu ảnh được yêu mến nhờ gương mặt xinh, biểu cảm tốt. Chị em sinh năm 2000 còn được yêu mến khi thể hiện nhiều tài năng trong lĩnh vực thời trang, ca hát và diễn xuất.

Mina - Maria thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng mỗi lần xuất hiện. Cặp song sinh nhận nhiều lời khen khi tự tin khoe mặt mọc lên trang cá nhân. Người theo dõi bình luận dù không trang điểm, chị em cô vẫn xinh đẹp và đầy khí chất.

Không chỉ giống nhau về ngoại hình, Mina và Maria còn có nhiều sự tương đồng về sở thích cá nhân. Cả hai cùng có năng khiếu tiếng Anh, thích chơi bóng rổ, thích mèo, mê ngắm các tòa nhà. Chị em song sinh cùng thần tượng nữ diễn viên xinh đẹp Yuki Amami, bày tỏ mơ ước một ngày nào đó được gặp mặt idol.

Hiện tại, chị em Mina dùng chung tài khoản mạng xã hội. Hai người chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu khi làm việc, tham gia show truyền hình hay đi du lịch cùng nhau. Đôi song sinh luôn gắn bó trong hầu hết hoạt động thường ngày.

Đinh Phạm

Ảnh: @suzuki_mina_maria