Chef Luke Nguyễn, Ngô Thanh Hòa bật mí 'vũ khí' chinh phục mọi khẩu vị khó tính trên bàn tiệc

Chef Ngô Thanh Hòa - tạo dấu ấn từ khát khao liên tục tạo điều mới lạ

Với người đầu bếp chân chính, ẩm thực là một hành trình không chỉ tập trung vào món ăn mà cần chăm chút từ không gian đến việc không ngừng tìm kiếm những “bộ đôi” món ăn và thức uống hài hòa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hương - vị - cảm xúc sẽ mang lại một hành trình sáng tạo đầy tính độc bản.

Đó là lý do Vua đầu bếp Việt Ngô Thanh Hòa không ngần ngại lựa chọn Tiger Beer làm “gia vị” đột phá cho hành trình ẩm thực thú vị của mình.

Vị bia ngon ấn tượng vừa là sự phối hợp hoàn hảo cho những món ăn châu Á, vừa là “nguyên liệu” cảm hứng giúp anh thêm phần thăng hoa để sáng tạo nên nhiều hương vị độc lạ, phong phú.

Chef Ngô Thanh Hòa tin rằng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách không chỉ nằm ở việc tạo ra hương vị ấn tượng, mà còn ở cách tạo nên kỷ niệm từ những cuộc trò chuyện, dù là lời hỏi thăm với khách quen hay những ai lần đầu ghé đến. Và một “trợ thủ” xứng tầm là bí quyết không thể thiếu để gợi mở vô vàn câu chuyện trên bàn tiệc cuối năm.

Luke Nguyễn chọn cảm hứng sáng tạo từ những điều quen thuộc

Nếu hành trình ẩm thực của Chef Ngô Thanh Hòa là con đường tìm kiếm những vùng đất sáng tạo đầy mới lạ, thì Chef Luke Nguyễn lại quay về những địa hạt quen thuộc nhưng “nâng tầm” lên một cấp độ đặc biệt hơn. Vị đầu bếp người Úc gốc Việt được biết đến với chuyến đi dọc chiều dài đất nước để khám phá văn hóa bản địa và tự tay thực hiện các món ăn địa phương theo phong cách của riêng mình. Với hành trình ẩm thực xuyên Việt bằng tàu hỏa cùng Netflix, anh đang nhận được sự chú ý lớn từ cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng yêu món Việt trong nước và quốc tế.

Ấp ủ khao khát đưa món Việt ghi dấu ấn lên bản đồ ẩm thực thế giới, Luke Nguyễn mong muốn đưa mọi người tìm về những giá trị thân thuộc và gần gũi nhất, trong đó có Tiger Beer - hương vị đã chinh phục anh suốt nhiều năm.

Là một chuyên gia ẩm thực cùng tình yêu sâu đậm dành cho các món ăn truyền thống, Luke Nguyễn nhận định dù là một bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng cao cấp hay những món ăn dân dã đầy sức hút văn hóa, chỉ cần tìm đúng “bạn đồng hành”, mọi trải nghiệm ẩm thực sẽ được thăng hoa.

Với Chef Luke Nguyễn, không cần bày biện cầu kỳ, chỉ cần một lon bia Tiger và món ngon bắt vị đã đủ thấy sảng khoái.

Những giá trị truyền thống và thân thuộc vẫn luôn “linh hồn” trong từng hành trình trải nghiệm và giới thiệu ẩm thực của Luke Nguyễn

Khép lại năm 2023 nhiều thử thách và chào đón 2024 đầy bản lĩnh, Tiger Beer với vị bia rạng danh toàn cầu trong một diện mạo mới hứa hẹn tiếp tục là bạn đồng hành cùng người dùng chinh phục những đỉnh cao, khai xuân bản lĩnh và thành công.

Bia còn là món quà tặng được ưa chuộng ngày Tết như một lời chúc Xuân đầy ý nghĩa