Chế Nguyễn Quỳnh Châu gay gắt trước bình luận 'Không thích danh xưng Á hậu'

Cách đây ít giờ, thông tin xoay quanh câu chuyện ế Nguyễn Quỳnh Châu không thích được gọi với danh xưng Á hậu được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp. Theo đó, chính chủ bài đăng cho biết người đẹp Sài thành tập trung toàn phần cho sự nghiệp phim ảnh và mong muốn khán giả biết đến mình với vai trò diễn viên. “Châu thích làm diễn viên, trước khi thi sắc đẹp mình đã tham gia một số phim rồi nên Châu rất muốn được gọi là diễn viên”, trích trong nội dung chia sẻ.

Trước nội dung dẫn theo chiều hướng sai lệch, Chế Nguyễn ỳnh Châu gay gắt phản hồi bản thân chưa từng nói không thích được công chúng gọi với danh hiệu Á hậu. Ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy hạnh phúc và trân quý khi được khán giả đón nhận trong vai trò diễn viên.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận định nội dung bài viết chỉ đúng 1 nửa sự thật. Ảnh FBNV

“1 nửa ổ bánh mì thì vẫn là bánh mì. Nhưng 1 nửa sự thật không phải là sự thật. Đây là lí do vì sao mình sống low key (thường mang nét nghĩa sống khiêm tốn, không phô trương, nhẹ nhàng và âm thầm). Từ việc trả lời cảm thấy hạnh phúc khi được gọi là diễn viên do như vậy có nghĩa là mình được khán giả ở lĩnh vực này công nhận, lại trở thành câu nói “Không thích gọi là Á hậu”. Cho Châu xin bằng chứng câu nào từ miệng Châu nói “Không thích gọi là Á hậu””, người đẹp viết.

Bên dưới bình luận phản hồi, Á hậu Quỳnh Châu còn đính kèm hình ảnh nội dung chi tiết cuộc phỏng vấn được nhắc đến trong bài đăng. Cụ thể, chân dài sinh năm 1994 chia sẻ về niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ 7. Cô mong muốn cống hiến hết mình và luôn trau dồi bản thân để hình ảnh xuất hiện trước công chúng được tốt nhất. Trong bài chia sẻ, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 cũng đề cập đến nỗi lo về vấn đề tuổi tác cũng như độ nhận diện khi theo nghiệp diễn xuất. “Mình sợ chưa có vai chính, chưa có đủ trình độ để được gọi là diễn viên. Nếu được gọi là diễn viên, mình rất thích, rất hãnh diện. Nó nuôi nuôi niềm đam mê của Châu với nghề rất nhiều”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bộc bạch.

Sau hơn hai năm đăng quang ngôi vị trí Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu được nhận xét ngày càng sắc sảo và trưởng thành hơn. Sau “cú thua” trước ên Ân, nhiều fan sắc đẹp bày tỏ niềm tiếc nuối khi nàng hậu không nhận được tấm vé đến đấu trường quốc tế. Dù BTC Miss Grand International đã nâng độ tuổi tham dự lên 29 nhưng năm nay cô đã chạm bước tuổi 30.

Ở thời điểm hiện tại, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tập trung hoạt động với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình. Cô nhận được nhiều lời khen bởi lối dẫn truyền cảm và khả năng hoạt ngôn. Hy vọng trong thời gian sắp tới, khán giả sớm nhìn thấy người đẹp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xuân Dung