Cháy đại lý kinh doanh ô tô ở Bình Thuận

Ngày 25/2, Công an TP Phan Thiết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân ụ cháy xảy ra tại một đại lý ô tô ở Khu công nghiệp Phan Thiết (TP Phan Thiết, Bình Thuận).

Khói bao trùm đại lý xe ô tô

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 cùng ngày, bên trong đại lý ô tô Hyundai ình Thuận tại Khu công nghiệp Phan Thiết bất ngờ bốc cháy dữ dội. Khu vực phát sinh đám cháy là phòng sơn bảo dưỡng ô tô của đại lý này. Phát hiện vụ cháy, nhiều người dân đã cùng nhân viên đại lý xe di chuyển các xe ô tô đang đỗ trong khu vực nguy hiểm ra nơi an toàn, đồng thời tổ chức dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận đã điều 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và tổ chức dập lửa. Đám cháy được dập tắt hoàn toàn vào lúc 10h40 cùng ngày.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khu vực phòng sơn ô tô có diện tích khoảng 100m2 bị cháy, đổ sập. Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

Mạnh Thắng