Kích thích mọc tóc hiệu quả với dầu gội thảo dược Vipassana

Một tháng tóc dài được bao nhiêu cm?

Mỗi người đều có một chu kỳ mọc tóc khác nhau, điều này dẫn đến sự khác biệt trong tốc độ mọc tóc của từng người. Vì vậy, nhiều người thường đặt ra câu hỏi "Một tháng tóc dài được bao nhiêu cm?".

Trung bình mỗi năm, tóc dài được khoảng 15 - 20 cm. Như vậy, có thể tính bình quân mỗi tháng tóc sẽ dài được khoảng 1 - 3 cm. Đối với nữ, theo kết quả thống kê khi thử nghiệm trên 10 phụ nữ thì trung bình mỗi tháng tóc của họ sẽ dài khoảng 1,5 - 2cm với điều kiện phải có chế độ chăm sóc chuẩn mực, ăn uống hợp lý và hạn chế tối đa các tác động gây hại đến tóc như uốn, sấy tạo kiểu…

Đối với nam, có thể bạn không tin nhưng một tháng tóc người đàn ông sẽ mọc từ 2-2,5 cm cho dù họ không hề áp dụng một chế độ chăm sóc tóc nào như phụ nữ.

Tốc độ mọc tóc còn tùy thuộc vào mỗi người, bạn có thể cân bằng chế độ dinh dưỡng qua việc bổ sung nhiều các chất tốt cho tóc và tìm kiếm những sản phẩm kích thích mọc tóc.

Nguyên nhân tóc rụng mỗi ngày

Tóc rụng mỗi ngày là một hiện tượng bình thường ở mỗi người. Tuy nhiên, nếu tóc rụng quá nhiều thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân để tìm ra cho mình những giải pháp khắc phục phù hợp, những nguyên nhân chủ yếu gây nên tóc rụng:

- Dầu gội công nghiệp chứa silicone, hóa chất

- Gội đầu sai cách

- Chăm sóc tóc không đúng cách

- Căng thẳng và stress khiến tóc rụng nhiều

Được kết kinh từ 16 thảo dược tự nhiên, dầu gội thảo dược Vipassana sẽ giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Rụng tóc, tóc khô xơ chỉ là chuyện quá khứ khi mái tóc của bạn được sử dụng dầu gội hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt, với sự thay đổi nhanh chóng của thời tiết thì hiện tượng đó càng xảy ra nhiều hơn. Một mái tóc xơ rối, thiếu sức sống sẽ khiến cho bạn thiếu đi sự tự tin về ngoại hình. Dầu gội thảo dược Vipassana sẽ giúp giúp người tiêu dùng cải thiện những vấn đề này.

Được kết kinh từ 16 thảo dược tự nhiên, dầu gội thảo dược Vipassana sẽ giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Với chất dầu mềm mịn, không bết dính, dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả với các thành phần hoàn toàn tự nhiên như: hà thủ ô; chiết xuất bồ hòn; dịch chiết lô hội; chiết xuất cam thảo và nhiều thành phần tự nhiên khác.

Với chất dầu mềm mịn, không bết dính, dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả với các thành phần hoàn toàn tự nhiên

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, dầu gội sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp mái tóc mềm mượt tự nhiên, giảm tình trạng: xơ, rối, gãy rụng. Một mái tóc dày, suôn mượt tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn.