Chàng trai đầu trọc có gu ăn mặc đẹp

Sina đưa tin Matthew Spade (đến từ Blackpool, Anh) nổi tiếng nhờ tư duy phối màu sắc và họa tiết đơn giản nhưng thanh lịch. Anh đam mê phong cách ăn mặc của người Nhật Bản.

Thời học đại học, Matthew Spade rơi vào trạng thái bối rối khi phải lo lắng đến công việc tương lai. Tuy nhiên, anh dần tìm ra hướng đi nhờ vào thói quen ăn diện chỉn chu. Sau thời gian học thiết kế thời trang, nam blogger nhận định bản thân không phù hợp với công việc cắt may. Song anh vẫn đam mê cảm giác được phối những bộ đồ đẹp.

Tính đến nay, Matthew Spade đã chia sẻ bí quyết mặc đẹp cho nam giới được 10 năm. Khoảng 3 năm trước, anh nhận ra tầm quan trọng của truyền thông trong việc kích thích tiêu dùng. Người hâm mộ Matthew Spade bắt đầu chú ý đến các thương hiệu, cửa hàng hoặc nhà hàng anh từng đi qua.

Tư duy nhanh nhạy thúc đẩy Matthew Spade đầu tư thêm vào các trang mạng xã hội. Thời gian đầu, anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ vợ và bạn bè.

Bên cạnh thời trang, Matthew Spade đam mê xe và nội thất. Đối với anh, gu ăn mặc cùng sở thích trang trí nội thật là không thể tách rời. Ví dụ như bạn quan tâm đến chất liệu khi mua quần áo, điều này cũng ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn nội thất trong nhà.

Phom dáng, màu sắc và thương hiệu là những yếu tố được Matthew Spade đề cao khi mua quần áo. Bên cạnh đó, anh ưu tiên sử dụng các tông màu trung tính như trắng, xám.

Nam giới có thể học theo công thức phối đồ của Matthew Spade. Trang phục đa phần đều mang phong cách đơn giản, phù hợp với cuộc sống thường ngày.

Quần jeans, kaki là những thiết kế không thể thiếu trong bộ đồ của Matthew Spade. Anh ưa chuộng phối đồ cùng giày sneakers nhiều màu.

Giai Kỳ

Ảnh: Sina, @mat_buckets