CEO Top Ten Group Dương Bá Hưng: Định vị thương hiệu bằng chất lượng và sự sẻ chia

CEO Top Ten Group Dương Bá Hưng

Những ngày cuối năm 2023, nhìn lại chặng đường một năm bận rộn, nỗ lực phục hồi sau thời gian dài biến động, CEO Top Ten Travel bày tỏ, điều ông muốn nhắc đến nhất chính là ý chí tập thể, khát vọng vươn lên, làm tất cả vì mục tiêu cao nhất là mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất của đội ngũ nhân sự toàn Công ty.

Nhờ đó, năm 2023 có thể xem là một năm thắng lợi của Top Ten Travel, tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường du lịch phía Nam.

Mỗi năm, Top Ten Travel có cả ngàn lượt đoàn đi và về, đó là một khối lượng công việc khổng lồ, nhưng gần 200 nhân sự tại chỗ và khoảng 300 nhân sự cơ động của Công ty đã đoàn kết, đồng sức, đồng lòng hoàn thành trọn vẹn từng hành trình, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách.

Top Ten Group đã vượt nhiều sóng gió, ghi dấu một năm 2023 thành công

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, Top Ten Travel vẫn vượt khó, vững vàng đi lên chính là nhờ sự cố gắng không ngừng đó.

Top Ten Group tiền thân là Công ty Top Ten Travel, nay đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng được hệ sinh thái bao gồm các công ty: Top Ten Travel, Việt Mỹ Tourist, Top Ten Immigration, Top Asia Travel và Eagle Travel. Trong suốt quá trình hoạt động, Top Ten Travel vẫn luôn giữ vững slogan “Du lịch Châu Á, khám phá Mỹ - Úc - Âu”, luôn tìm kiếm và nâng cao chất lượng, mở rộng thêm các thị trường du lịch trên toàn thế giới.

Đội ngũ nhân sự chất lượng là chìa khóa cho thành công của Top Ten Group

Nhắc lại thời điểm vô cùng khó khăn khi đại dịch Covid-19 hoành hành, ngành du lịch là một trong những ngành “hứng” bão nặng nề nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyên tour đoàn như Top Ten Travel, ông Dương Bá Hưng không thể quên những sóng gió ấy. Đó là sự ngưng trệ của các đơn vị lữ hành trên toàn quốc, các tour tuyến hầu như bị hủy, rồi những khoản tiền lớn đặt cọc khách sạn, đặt mua vé máy bay ra thị trường nước ngoài đều không luân chuyển được, nhưng các khoản chi cho đội ngũ vẫn phải duy trì.

“Sau khi đại dịch Covid-19 được khống chế, tập thể Công ty chúng tôi tập trung tất cả nguồn lực để duy trì và phục hồi, phát triển Công ty. Chiến lược của đội ngũ lãnh đạo Top Ten Travel là chú trọng kiện toàn bộ máy, đánh giá lại nhân sự để có chính sách thích hợp, giữ chân nhân sự trung thành, cốt cán, vì chúng tôi xác định đó sẽ là nhân tố gốc để khơi dậy, bật lên những hoạt động khác khi khách hàng trở lại. Để nhân sự đồng sức, đồng lòng đi cùng Công ty đến ngày hôm nay, bên cạnh chế độ phúc lợi luôn được đảm bảo, chúng tôi coi trọng sự thấu hiểu, sẻ chia trong nội bộ công ty và khuyến khích nhân sự công ty sẻ chia với khách hàng, khẳng định uy tín với khách hàng và cả đồng nghiệp. Nhờ đó, đến nay, Top Ten Travel đã đứng vững và tiếp tục đi lên”, ông Dương Bá Hưng chia sẻ.

Chính vì thế, theo ông Hưng, phương châm “Vì niềm tin gửi trọn” mà Công ty theo đuổi ngay từ những ngày đầu vẫn đã và đang đi cùng Công ty trong 12 năm qua, dần khẳng định thương hiệu Top Ten Travel bằng chữ Tâm, chữ Tín.

Đoàn kết, sẻ chia làm nên thành công của Top Ten Group

“Chính sự đồng lòng đến từ lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên đã xây dựng nên một Top Ten Group vững mạnh, sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn, thách thức. Việc Top Ten Group lọt vào top các đơn vị lữ hành hàng đầu tại khu vực miền Nam là một minh chứng cho điều đó”, ông Hưng không giấu được niềm vui với thành quả mà cả đội ngũ đã đạt được.

Quan điểm coi nhân sự là “vàng ròng” của doanh nghiệp, “dụng nhân như dụng mộc”, xem nhân viên là cộng sự và anh em một nhà cũng được ông Nguyễn Văn Toàn, Phó tổng giám đốc Công Ty Top Ten Travel rất tâm đắc.

Đó là, cùng phân chia công việc, cùng phân chia lợi nhuận và tôn trọng sự cộng tác của cộng sự. Đối với khách hàng, Top Ten Group tạo uy tín, lắng nghe và thấu hiểu, cầu thị lắng nghe để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Top Ten Group lọt vào top các đơn vị lữ hành hàng đầu tại khu vực miền Nam

Khi công nghiệp 4.0 xuất hiện, Công ty nhìn nhận, phương pháp hoạt động kinh doanh truyền thống sẽ sớm được thay thế, chuyển đổi số sẽ là hướng đi phát triển bền vững, hướng đi chung của thời đại. Để chuẩn bị cho phục hồi, Top Ten Group đã chủ động tiếp cận, học hỏi và hợp tác với nhiều nhà cung cấp, đơn vị chuyển đổi số, bên cạnh đó cũng hướng nhân sự học online thêm nhiều mô hình mới, giúp nhân sự bắt nhịp tốt với xu hướng.

Điều lý thú ở Top Ten Group chính là, lãnh đạo Công ty và đội ngũ nhân sự luôn tâm niệm không chỉ có nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp, mà người làm du lịch còn có cả trách nhiệm với cộng đồng và quê hương. Chính vì thế, khi đến các thị trường nước ngoài, họ không chỉ nhắc nhau tôn trọng văn hóa, thiên nhiên con người của nước bạn mà còn luôn chú trọng giữ gìn uy tín của đoàn, tranh thủ các cơ hội giới thiệu, quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp.

Người Top Ten Group coi đó trách nhiệm, là vinh dự của những người làm du lịch, coi việc mang vẻ đẹp của quê hương đến với du khách là “sứ mệnh” chung của tất cả mọi người. Đó dường như cũng là điều giúp nhân sự của Top Ten Group trở nên gắn bó, đoàn kết hơn.

Top Ten Group hướng tới một năm 2024 thành công hơn nữa

“Chất lượng, đoàn kết, sẻ chia chính là yếu tố then chốt để Công ty phát triển. Rất là may mắn, tất cả các thành viên trong Top Ten Group luôn xem nhau là người thân, người trong cùng một gia đình, từ đó tạo ra một sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn, sóng gió, tiến về phía trước. Tinh thần đó sẽ được đội ngũ Top Ten Group tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024 để hướng tới thành công lớn hơn, rực rỡ hơn, đưa Top Ten Travel trở thành một trong những đơn vị lữ hành tốt nhất tại Việt Nam”, CEO Dương Bá Hưng bày tỏ.

Đinh Loan